Chiêu hút khách của Chevrolet đặt trọn vào ai

Phần đầu xe và phần cản sau xe của cả 3 phiên bản đều được thiết kế mới. Dòng xe này được làm mới nhìn rất thể thao nhờ phần lưới tản nhiệt ssđược cải tiến, đi kèm đó là sự năng động của cụm đèn pha và đèn hậu được trang bị hoàn toàn mới.

Với cỡ lốp 165/65 Chevrolet Spark 2018 được trang bị lớn hơn so với các thế hệ đàn anh trước. Mâm xe 14-inch đa chấu được dành riêng cho phiên bản cao cấp nhất.

Nhờ thiết kế phân bố không gian trong xe hợp lý, nên dù xe cỡ nhỏ nhưng bên trong lại rất rộng rãi. Xe có nội thất trông hiện đại hơn với thiết kế Cụm đồng hồ điều khiển. Điểm đặc biệt của loại xe này là khoang hành lý rộng rãi có tải trọng 238kg, ví như Spark Duo vẫn di chuyển dễ dàng dù chở một khối lượng nặng.

Đây là xe đô thị cỡ nhỏ ( chỉ di chuyển trong đô thị) nên sử dụng hộp số sàn 5 cấp và sở hữu động cơ 1.2L. 

Cũng như các dòng xe khác của Chevrolet, Spark 2018 được trang bị phanh đĩa cho 2 bánh trước ,phanh tang trống bánh sau và hơn hết tính năng an toàn là trang bị 2 túi khí. Trên 2 phiên bản LT và LS còn được thiết kế thêm phần khóa của trung tâm.

Trên phiên bản LT của mẫu xe này, lần đầu tiên được tích hợp với tính năng giải trí. Người dùng loại xe này có thể kết nối với điện thoại, máy tính bảng của mình để nghe nhạc giải trí hay xem phim.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Chưa có câu trả lời nào