Mạnh mẽ như Mazda MX-5 Miata lên đời mới

Vừa qua, Mazda đã lên đời mới cho dòng xe mui trần cỡ nhỏ Mazda MX-5 Miata tại thị trường Nhật Bản với động cơ mạnh mẽ chinh phục người dùng. Động cơ ấy làm mưa làm gió tại Nhật Bản ra sao, fan ở Việt Nam ngóng đợi đến thế nào thì hãy cùng check ngay ngoại hình cũng như tính năng của em ấy ở dưới đây.

Cụ thể hơn thì Mazda MX-5 Miata bản 2019 vẫn sử dụng động cơ SkyActiv-G cũ dung tích 2 lít nhưng đã được cải tiến hơn rất nhiều với công suất hơn 15% so với phiên bản cũ, tốc độ vòng quay cũng tăng tốc hơn. Chưa kể, động cơ mới này còn giúp Mazda giảm trọng lượng hơn, vừa nhẹ nhàng lại lướt nhanh chóng và êm ái.

Tuy nhiên lại có sự khác biệt cơ bản giữa các mẫu Mazda MX-5 Miata ở các thị trường khác nhau. Ví dụ điển hình như ở Mỹ thì động cơ giống như Nhật Bản nhưng công suất chỉ đạt 155 mã lực và được ưu tiên về trải nghiệm khi lái xe hơn.

Ngoài ra, bên cạnh các tính năng về mặt tốc độ cũng như công suất thì thông số an toàn của Mazda MX-5 Miata cũng được nhà sản xuất để ý nâng cao. Điển hình là cụm vô lăng thiết kế hiện đại, tinh tế cùng màn hình giải trí to và rộng giúp trải nghiệm lái xe trở nên thăng hoa.

Bên cạnh phiên bản mui trần thông thường thì Mazda MX-5 Miata còn có 2 phiên bản mui bạt và mui xếp cứng cũng đang nhận được sự ưa chuộng của giới mê xe. Mong là những thông tin về sự mạnh mẽ của Mazda MX-5 Miata sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua một chiếc xe mui trần cho bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào