Land Rover Discovery bản nâng cấp 2019 đẹp mê mẩn

Land Rover phiên bản 2019 vừa được hãng nâng cấp từ ngoại hình cho đến động cơ, mang đến trải nghiệm không những tiện nghi mà còn vô cùng an toàn cho người dùng. Cùng check ngay những thay đổi mang tính đột phá đến từ Land Rover phiên bản Discovery nhé!

Như đã được định hình từ lâu, các mẫu xe SUV của Land Rover luôn hướng tới sự thể thao, đa dụng nhưng cũng đầu tư kĩ lưỡng về mặt ngoại hình. Chính vì thế mà khi bản Discovery ra đời, giới mê xe đã “thở phào nhẹ nhõm” vì nó được cả về mặt sức mạnh bên trong lẫn ngoại hình hoàn hảo bên ngoài.

Land Rover Discovery được trang bị động cơ 3l sản sinh ra công suất tối đa 306PS – cho phép người lái trải nghiệm cảm giác tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 7.5s mà vẫn đạt được sự êm ái và chắc chắn.

Ngoài ra, Land Rover Discovery còn có bộ 8 vòi phun nước cùng bộ lọc khí đảm bảo sự sạch sẽ và ổn định của động cơ trong toàn bộ quá trình xe lăn bánh trên đường.

Zoom kĩ vào phần nội thất, Discovery được hãng ưu ái trang bị thêm công nghệ cảnh báo mở cửa, tức là cả người lái và người ngồi trên xe đều sẽ được cảnh báo nếu như có chướng ngại vật hay phương tiện khác như xe đạp, xe máy có nguy cơ va chạm với xe. Điều này được ví như trường hợp “hổ mọc thêm cánh” bởi cả hành trình sẽ cực kì an toàn nếu có sự quan sát của tất cả mọi người trên xe.

Nếu bạn là một tay chơi lụa trên đường thì công nghệ Dừng và khởi động sẽ là tính năng dành riêng cho bạn đây. Với công nghệ duy trì vận tốc an toàn, điều chỉnh vận tốc để đảm bảo khoảng cách giữa xe của bạn với xe trước an toàn, thậm chí dừng xe khi ùn tắc,… - tính năng này sẽ giúp bạn điều chỉnh được độ “lụa” của mình hơn rất nhiều

Với mức giá không quá cao - chỉ khoảng 1.3 tỷ tại thời điểm hiện tại thì việc cân nhắc sử dụng một chiếc Land Rover Discovery là một điều đáng để suy ngẫm đấy bạn nhé! Chúc bạn luôn có những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhờ công nghệ và tính năng vượt trội của chiếc SUV đỉnh cao này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào