Suzuki Jimny: mẫu xe địa hình đáng mong đợi chính thức được trình làng

Suzuki Jimny thế hệ thứ tư vừa được ra mắt với thiết kế vuông vức mạnh mẽ truyền thống cùng động cơ hiện đại của chiếc xe địa hình mới.

Mặc dù đã ra đời khá lâu với tuổi đời hơn 40 năm, song Jimny của Suzuki ít khi được nhắc đến so với các dòng xe Đức nổi bật như Mercedes G-Class hay Land Rover. Ra mắt phiên bản mới khiến Jimny bị lãng quên phần nào nay tỏ ra đột phá không thể lẫn vào đâu được.

Quay trở lại sau 20 năm, Jimny được thiết kế theo phong cách hoài cổ, tái hiện lại thế hề đầu tiên bằng chiếc SUV hiện đại, kiểu dáng hộp vuông truyền thống nam tính. HIện xe được bán duy nhất phiên bản wagon 3 cửa là Jimny và Jimny Sierra.

Nội thất xe không thay đổi đáng kể khiến người sử dụng như “lạc vào những ngày xưa cũ”. Vẫn thiết kế đơn giản vuông vức như những mẫu xe đời đầu, nhưng các tính năng tiện ích của xe được nâng cấp đáng kể với hệ thống giải trí tổng hợp trong màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh, điều hòa tự động…

Jimny tỏ ra là một chiếc SUV thực thụ với thiết kế chassis khung hình thang có độ linh hoạt cao, cùng hệ thống dẫn động 4 bánh được trang bị sẵn.

Suzuki Jimny hẳn là một chiếc xe cá tính mà không phải ai cũng phù hợp với nó. Tuy nhiên chiếc xe địa hình này sẽ cho người sử dụng cảm giác lái xe trên mọi địa hình một cách vượt bậc khó có thể bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào