Kia Ceed 2018 hoàn toàn mới sắp sửa được cho ra mắt

Mẫu xe hatchback Kia Ceed 2018 sẽ được Kia cho ra mắt tại thị trường Anh Quốc trong khoảng hơn 1 tháng nữa.

Kia Ceed 2018 sẽ có giá bán khởi điểm là 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ). Khoảng đầu tháng 8/2018 chiếc xe sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Anh quốc. 

Kia Ceed 2018 được công bố sẽ có 4 phiên bản, bao gồm 3 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 1 phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel. Chiếc xe vẫn giữ được những đặc điểm năng động, trẻ trung trong thiết kế truyền thống của dòng Kia Ceed.

Chiếc xe phiên bản 2018 này được trang bị động cơ T-GDi 1,4 lít thay thế cho GDI 1,6 lít trước đây. Theo hãng xe Hàn Quốc, động cơ T-GDi 1,4 lít có kích thước nhỏ hơn nhưng lại đạt hiệu suất cao hơn 4% so với thế hệ cũ, dù về lý thuyết, động cơ mới này có phần "cải lùi". Các động cơ được ghép nối với hộp số ly hợp kép hoặc hộp số sàn.

Trên Ceed 2018, Kia cũng đã tích hợp khá nhiều công nghệ hay như chức năng cảnh báo điểm mù (Blind Spot Collision Warning), cảnh báo va chạm phía sau (Rear Cross-Traffic Collision Warning), điều khiển hành trình thông minh (Smart Cruise Control) với nút khởi động Stop & Go và hỗ trợ làn đường (Lane Following Assist).

Nội thất khoang chứa cabin của Kia Ceed 2018 được mở rộng. Bảng táp-lô được chia làm hai phần: Phía trên được đặt một màn hình cảm ứng cỡ lớn; phía dưới là cụm điều khiển trung tâm – được tích hợp các chức năng điều khiển nhiệt độ, thông gió và âm thanh.

Cho đến hiện tại, Kia mới chỉ công bố sự có mặt của Kia Ceed 2018 tại thị trường châu Âu, trong khi vẫn chưa có thông tin gì về các thị trường khác.

 

Chưa có câu trả lời nào