Chào đón Honda HR-V sắp về Việt Nam cuối năm 2018

Honda HR-V 2018 chính thức được giới thiệu tại Thái Lan với giá khởi điểm 949.000 baht (660 triệu đồng).

 

Sau khi ra mắt vào tháng 1/2018 và mở bán tại Nhật Bản hồi tháng 2, Honda HR-V 2018 đã chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với một số thay đổi ở mặt thiết kế cũng như bổ sung thêm trang bị mới.

Honda HR-V 2018 có diện mạo mới rất thể thao. Phần đầu xe được trang bị logo Honda hình chữ H nổi bật ở chính giữa, lưới tản nhiệt bên trên hình tổ ong, bên dưới là những thanh ngang cỡ lớn, phần cản trước được thiết kế sắc nét hơn và cụm đèn pha full LED.

 

Nổi bật là phần đuôi xe được trang bị thêm một dải chrome mới kết nối 2 cụm đèn hậu dạng LED nổi bật. Với màu sơn mới là “Passion Red Pearl”- màu sơn được cung cấp độc quyền  cho phiên bản RS mới đi kèm với mâm xe 17 inch.

 Về động cơ, không có thay đổi đáng kể nào, xe vẫn sử dụng động cơ xăng 1,8 lít i-VTEC. Khối động cơ bốn xi-lanh hút khí tự nhiên này tạo ra công suất 141 mã lực, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT.

 

Honda HR-V dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 hoặc đầu 2019

Hiện tại Việt Nam, HVN vẫn không phân phối mẫu xe nào trong phân khúc này. Nếu được nhập khẩu, Honda HR-V sẽ cạnh tranh cùng Ford EcoSport, Suzuki Vitara hay Chevrolet Trax.

 

Chưa có câu trả lời nào