Kia Morning phiên bản World Cup 2018 có giá từ 268 triệu đồng

Kia Morning phiên bản World Cup 2018 được trình làng do hãng là một trong những nhà tài trợ của giải đấu năm nay.

Phiên bản World Cup của Kia Morning có tên gọi chính thức là Kia Picanto Morning World Cup Edition, hứa hẹn có nhiều nâng cấp xuất sắc ở cả nội thất lẫn ngoại thất.

Chiếc Kia Picanto Morning World Cup Edition có thiết kế ngoại thất cực bắt mắt với lớp sơn xám bạc titan đi kèm các chi tiết phủ xanh dạ quang bắt mắt. Xe có gói bodykit X-Line cùng nhiều chi tiết được tân trang lại như cản trước, đèn định vị, lưới tản nhiệt. Các bộ phận ốp từ nhựa được xếp tương tự dòng SUV Crossover, mâm đa chấu 16 inch mới thay vì 14 inch như nguyên bản đang được bày bán tại Malaysia.

Nội thất của Kia Picanto Morning World Cup Edition nổi bật với chiếc vô lăng đầy tính thể thao, đáy dát phẳng, ghế da, điều hòa tự động cùng cửa sổ trời.

Kia Picanto Morning World Cup Edition được tích hợp nhiều công nghệ như có đến 6 túi khí, ABS, cân bằng điện tử ESC, theo dõi áp suất lốp, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc. Có thể đánh giá Kia Picanto Morning World Cup Edition là một mẫu xe hạng A trên thị trường hiện nay.

Về động cơ, Kia Picanto Morning World Cup Edition sử dụng động cơ Kappa 4 xy-lanh 1.2L, hộp số tự động 4 cấp. Hiện phiên bản tiêu chuẩn đang được bán với giá 268 triệu đồng tại Malaysia, do đó, phiên bản đặc biệt dự đoán sẽ có giá cao hơn đáng kể.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về Kia Picanto Morning World Cup Edition trên www.vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào