6 thương hiệu xe đạp nổi tiếng ai cũng nên biết

Giant, Cannondale, Trek, TrinX, Jett, Galaxy là những thương hiệu xe đạp hàng đầu được nhiều người chơi xe Việt Nam tin dùng.

Xe đạp là phương tiện thuận lợi cho người sử dụng với kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ điều khiển, từ đó được nhiều người sử dụng mặc dù công nghệ phát triển và có những phương tiện khác thay thế.

Xe đạp đang trở thành xu hướng mới trong giới trẻ tại Việt Nam. Không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà ngay cả những nhân viên công sở cũng đâng có xu hướng đạp xe đi làm.

Tiện ích của xe đạp là thế nhưng khi đi mua, các bạn lại không biết mua xe hãng nào, như nào cho tốt, cho phù hợp với bản thân.

Dưới đây là 6 thương hiệu xe đạp quốc tế được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, vì chất lượng tốt và giá thành cũng khá hợp lý với thu nhập của người chơi xe đạp tại Việt Nam.

  1. Xe đạp thể thao Giant

Được thành lập năm 1972 tại Đài Loan, nổi tiếng với những dòng xe đahp leo núi và xe đạp hỗn hợp.

Giant được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt và tiện dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Giant cũng là hãng giúp cho khung xe nhôm kết hợp khung sợi carbon được phổ biến trên thị trường với mức giá phải chăng mà nhiều người cũng có thể tiếp cận được.

Nhờ áp dụng công nghệ về bộ số và kiểu dáng thể thao thu hút mắt,… đồng thời giá của các loại xe đạp của hãng cũng khá linh hoạt, nên phù hợp với nhiều đối tượng chơi xe đạp.

 

 

  1. Xe đạp Trek

Đây là thương hiệu xe lon

Trek là thương hiệu xe được bình chọn là nổi tiếng nhất thế giới năm 2014, các dòng xe đạp của Trek luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự hiện đại và đáp ứng nhu cầu của những người khó tính nhất.

Tại Việt Nam, mới có 2 điểm bán xe đạp chính hãng của Trek tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng theo các nhà nhập khẩu xe đạp khác, các đại lý bán xe đạp nhập khẩu trên cả nước cũng nhập khẩu nguyên chiếc dòng xe này từ Hoa Kỳ.

Jett làSố lượng có hạn cũng tương đương với việc giá cả cao. Giá mỗi chiếc xe đạp Trek luôn có giá từ 10 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng, do đó, mặc dù không phổ biến như xe đạp Giant, nhưng xe đạp Trel luôn là niềm khao khát của hầu hết người chơi xe đạp tại Việt Nam.

 

 

  1. Xe đạp Cannondale

Cannondale là thương hiệu xe đạp cao cấp mà người chơi xe đạp nào cũng mong muốn sở hữu, Cannondale mang đến cho thị trường những dòng xe đạp đua cực ấn tượng. Xe luôn giúp các tay đua đạt giải cao trong các giải đua xe đạp, như 5 giải vô địch Giro d’Italia Maglia Rosas. Các xe đạp của hãng cũng được những người đi xe đạp bình thường yêu thích và bình chọn là một trong những nhãn hiệu xe đạp cycloross được yêu thích nhất.

Tại Việt Nam, giá của những chiếc xe thương hiệu Cannodale thường có giá khá cao từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

Hầu hết những người chơi xe đạp ở tầm cao thường chọn xe đạp của Cannodale để đi.

 

 

  1. Xe đạp Trinx

Trinx là hãng xe đạp lớn nhất của Trung Quốc, với các sản phẩm xe đạp thể thao, xe đạp địa hình(MTB), xe đạp trẻ em, xe đạp touring, xe đạp phổ thông,…

Xe đạp Trinx có kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính những vẫn không mất đi vẻ thanh thoát và trẻ trung. Những thương hiệu lớn của Đài Loan, Nhật, Mỹ như Shimano, Sram, Kenda, Maxxis, Well go,…đã cấu thành lên chiếc xe Trinx

Các dòng xe của Trinx được khá nhiều người chơi xe đạp tại Việt Nam yêu thích do mức giá khá mềm, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

 

  1. Xe đạp Jett

 thương hiệu xe đạp nổi tiếng đến từ Canada. Các dòng xe của Jett luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất của xe đạp như bộ số của Shimano, Sram,…

Mặc dù giá hơi đắt do nhập khẩu nguyên chiếc nhưng ljai đa dạng giá nên cũng khá nhiều người yêu thích, và có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình.

  1. Xe đạp Galaxy

Galaxy là một điển hình cho “hàng Tàu nhưng tốt”

Galaxy là hãng xe đạp đến từ Đài Loan, có trụ sở nhà máy tahi Trung Quốc. Tuy nhiên các dòng xe đạp của Galaxy luôn có chất lượng đáp ứng tầm quốc tế.

Tuy nhiên, do được sản xuất với nguồn nguyên liệu và nhân công re, nên các xe đạp Galaxy luôn khá rẻ, mặc dù chất lượng của các dòng xe đạp này ngang tầm với các xe đạp hàng đầu thế giới.

Tại Việt Nam, các dòng xe đạp Galaxy hoặc được nhập nguyên chiếc, hoặc được lắp ráp, nhưng với mức giá khá rẻ, nên nhiều người chơi xe đạp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên rất ưa thích sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào