Nissan GT-R50 chuẩn bị ra mắt, đắt như Bugatti Veyron

Nissan GT-R50 là chiếc xe kết hợp của hãng xe nổi tiếng Nissan và studio lâu đời bậc nhất nước Ý – Italdesign chuẩn bị được cho ra mắt để kỷ niệm 50 năm dòng xe GTR.

Vừa qua, Nissan đã lên tiếng xác nhận việc họ đang chuẩn bị sản xuất mẫu xe Nissan GT-R50 vào sản xuất và nguyên mẫu xe sẽ được trưng bày tại Goodwood Festival of Speed sắp tới. Đây là mẫu xe lấy cảm hứng từ mẫu GTR nổi tiếng của hãng và được Italdesign chế tạo cũng như lên ý tưởng.

Nguyên mẫu của xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Goodwood Festival of Speed vào cuối tháng này. Đại diện Nissan cho biết, công ty sẽ xem xét đưa vào sản xuất hay không dựa trên phản ứng của khán giả tại triển lãm này. Ngoài ra, có thể xe sẽ chỉ được sản xuất giới hạn khoảng 50 chiếc, tất cả sẽ được lắp đặt thủ công theo yêu cầu của chủ nhân.

Với việc là một mẫu xe đặc biệt để kỷ niệm 50 năm của dòng xe, đương nhiên GT-R50 được trang bị một động cơ mạnh mẽ hơn hẳn so với những phiên bản GTR bình thường. Xe có động cơ V6 3.8L cùng bộ tăng áp kép cho công suất 710 mã lực tại 7100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780Nm trong 3600 – 5600 vòng/phút. Đây là động cơ được sử dụng trên xe đua GT3.

Ngoài ra, động cơ của xe cũng được tinh chỉnh nhiều phần. Để có thể có được động cơ mạnh mẽ nhất, Nissan GT-R50 cũng được trang bị một hộp số tự động kép.

Nissan GTR vốn được biết đến là một mẫu x echo hiệu năng tốt nhưng giá thành rẻ, thế nhưng ở phiên bản đặc biệt này, chiếc xe sẽ có giá lên đến 1 triệu đô.

Là một mẫu xe thể hiện sự tri ân của Nissan đến khách hàng đã yêu thích và ủng hộ xe trong thời gian qua, chiếc xe hẳn sẽ có rất nhiều điều đặc biệt. Nhưng với cái giá 1 triệu đô, liệu sẽ có ai bỏ ra để sở hữu chiếc xe này không?

Chưa có câu trả lời nào