TOP 3 xe hơi sở hữu nội thất đẹp nhất với tầm giá dưới 100.000 USD

Mới đây, trang báo Car Buzz đã công bố danh sách bầu chọn 3 chiếc xe hơi sở hữu nội thất đẹp và sang trọng nhất với mức giá dưới 100.000 USD. Danh sách này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu xe hơi khắp thế giới bởi nó đưa ra những gợi ý tuyệt vời và đáng cân nhắc về những dòng xe đẹp và đưa ra nhiều gợi ý cho người tiêu dùng. Dưới đây là 3 dòng xe mới với nội thất đẹp nhất cùng mức giá phải chăng.

Range Rover Velar 2018

Với mức giá khởi điểm là 49.900 USD, Range Rover Velar 2018 được thiết kế nội thất hướng đến sự tối giản với các cjhi tiết nội thất đều để trơn, bóng bẩy cùng với đó là những mảnh màu trung tính được viền bạc rất sang trọng và thời thượng. Tay lái được trang bị bộ khung chắc chắn cùng với bảng điều khiển được nâng cấp cảm ứng giúp tiết kiệm diện tích và loại bỏ những nút bấm rắc rối, cầu kì. Range Rover Velar 2018 sở hữu hệ thống đèn nội thất vô cùng đa dạng và có khả năng tùy chỉnh 10 màu sắc kháu nhau, mang đến đa dạng không gian dành cho khách hàng. Cùng với đó là hệ thống ghế sử dụng chất diệu da cao cấp cũng là một điểm cộng dành cho Range Rover Velar 2018

 

Jaguar  I-Pace 2018

Jaguar  I-Pace 2018 sở hữu mức giá khởi điểm là 69.500 USD với nội thất xe được các chuyên gia đánh gía là laoij tốt nhất của Jaguar. Những chi tiết không thây đổi so với những dòng xe khác cùng hãng là  bảng điều khiển trung tâm và những nút điều chỉnh nhỏ. Jaguar  I-Pace 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí khổng lồ giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hơn thế, mẫu SUV mới này còn được trang bị bọc ghế độc quyền bằng hàng dệt may cao cấp đến từ Kvadrat. Cửa dổ trời của Jaguar  I-Pace 2018 cũng được thiết kế lớn hơn mang đến trải nghiệm toàn cảnh và hài lòng hơn.

 

Lincoln Navigator 2018

Lincoln Navigator 2018 sở hữu mức giá khởi điểm là 72.555 USD, được đánh gái là chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều điểm vượt trội về thiết kế nội thất. với nội thất được thiết ke4es theo gam màu chủ đạo đỏ đun mang lại nét nổi bật đặc trưng khác biệt hoàn toàn với những dòng xe khác. Cùng với đó, Lincoln Navigator 2018 được trang bị nhiều hệ thống thông tin giải trí cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Lời kết

Tóm lại, với 3 mẫu xe hơi sở hữu những ưu điểm về thiết kế nội thất, bạn đọc có thể thma khảo và cân nhắc lựa chọn 3 mẫu xe trên với mức gái khá phải chăng cùng với những tính năng và trang bị hiện đại.

 

Chưa có câu trả lời nào