Honda Goldwing 2018: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Honda Goldwing 2018 hiện đang sở hữu mức giá đắt nhất được bán tại Việt Nam. Với phiên bản cập nhập  của Goldwing đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Cùng đi khám phá ngay nhé!

Giới thiệu chung

Honda Goldwing 2018 được dân chuyên mệnh danh là 'ông vua đường trường' bởi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy mà nó mang đến. Ở thế hệ thứ 6 của Honda Goldwing nhẹ hơn, thể thao và mạnh mẽ hơn đáng kể, ngoài ra nó cũng sở hữu diện mạo thu hút, cùng khả năng xử lý nhạy bén và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn trước.

Về thiết kế

Goldwing 2018 trông thể thao và bớt đồ sộ, được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp tăng cường khả năng chiếu sáng phục vụ những chuyến đi xa.

Ở phiên bản năm 2018, Honda Goldwing sở hữu 2 phiên bản: tiêu chuẩn và Goldwing Tour. Trong đó, bản tiêu chuẩn là mẫu xe thay thế của chiếc F6B và chỉ có kính chắn gió thấp, hai thùng đồ hai bên. Còn bản Tour cao cấp hơn được trang bị kính chắn gió cỡ lớn có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng bằng nút bấm, tựa tay và tựa lưng ghế cho hành khách ngồi sau.

Cả hai phiên bản đều có chiều cao yên là 744 mm, các phần yên ghế dài và rộng giúp người ngồi có được sự thoải mái tối đa ngay cả khi phải di chuyển liên tục trong nhiều giờ.

Động cơ, vận hành

Goldwing 2018 sử dụng động cơ dung tích 1.833cc, 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI của Honda, cho ra công suất 97,8 mã lực và 146Nm mô-men xoắn cực đại. Honda đã bổ sung hộp số ly hợp kép (DCT) 7 cấp cho Goldwing theo tùy chọn mới, cung cấp cho xe khả năng vận hành mượt mà hơn

Sau tất cả những sửa đổi, tổng trọng lượng của chiếc xe mới chỉ còn 365kg với phiên bản cơ sở, phiên bản Tour với hộp số sàn và hộp số DCT có trọng lượng lần lượt là 379 kg và 383 kg. Mức  tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe mới lại được cải thiện tốt hơn, đạt 5,6 lít / 100km.

Ngập tràn công nghệ tiên tiến

Honda Goldwing 2018 được trang bị khá nhiều công nghệ vốn chỉ thấy trên những chiếc xe hơi. Goldwing mới có thể hấp thụ nhiều tác động hơn dù ở tốc độ cao hay thấp. Thêm một tính năng công nghệ cao đáng chú ý khác của Goldwing 2018 là hệ thống kiểm soát hành trình, giờ đây, những hành trình kéo dài trên đường cao tốc không còn là vấn đề đối với Honda Goldwing 2018.

Về công nghệ điện tử, buồng lái của Honda Goldwing là cụm công cụ cỡ lớn như thường thấy trên ô tô. Đặt chính giữa là màn hình đa thông tin 7 inch, tương thích Apple CarPlay để kết nối iPhone với xe, đi kèm là hệ thống định vị và phục vụ các tính năng giải trí.

Bên cạnh dung tích bình xăng chỉ còn 21 lít, một điểm trừ khác của Goldwing mới là không gian thùng đồ giảm từ 150 lít xuống còn 110 lít không còn đủ chỗ cho hai mũ bảo hiểm toàn đầu cỡ lớn, kết hợp cùng túi yên ở hai bên.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào