Khám phá Jeep Wrangler Rubicon bản 2 cửa về Việt Nam

Jeep Wrangler Rubicon là dòng xe được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là những người chơi xe địa hình.

Đa số các phiên bản Wrangler về Việt Nam là bản 4 cửa (từng được bán với giá trên 4 tỷ đồng), cho nên Jeep Wrangler Rubicon Unlimited rất được chú ý khi là phiên bản hiếm chỉ có 2 cửa và sử dụng hộp số sàn.

Ngoại thất và nội thất xe

Thiết kế của Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 đậm chất địa hình. Lưới tản nhiệt, đèn pha có thiết kế quen thuộc. Cản trước làm từ khung kim loại bọc nhựa bên ngoài. Tại đây bố trí 2 móc để gắn dây tời kéo. Vòm bánh xe lớn cũng có khung kim loại bên trong và bọc nhựa bên ngoài. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 17 inch đi kèm bộ lốp BF Goodrich All-Terrain T/A KO2, lốp dự phòng phía sau xe có kích thước tương tự.

Jeep Wrangler Rubicon được chế tạo dành cho những người ưa thích cảm giác ngồi sau tay lái nên nội thất của xe được thiết kế một cách tối giản: ghế da, màn hìh giải trí 6.5 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, chìa khoá cơ và điều hoà chỉnh tay. Đa số những chiếc Jeep được nhập về Việt Nam đều sử dụng hộp số tự động vì hiếm có khách hàng nào “chịu chơi” khi bỏ ra số tiền hàng tỉ đồng chỉ để mua một chiếc SUV số sàn

Động cơ xe

Sức mạnh của chiếc Jeep Wrangler Rubicon đến từ cỗ máy V6 Pentastar dung tích 3.6L cho công suất 285 mã lực tại 6400 vòng/phút và momen xoắn 347Nm cùng hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được bố trí thêm một cần gài cầu, hệ dẫn động bốn bánh 4WD 4:1 Rock-Trac toàn thời gian và khoá vi sai điện tử. Bên cạnh đó, xe được nhập về Việt Nam thuộc thế hệ JK (sản xuất 2017)

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào