Kia Rondo 2017: Ngoại hình xuất sắc nổi bật hơn phiên bản cũ

Trong năm 2017, hãng xe ô tô “ông lớn” Hàn Quốc cho ra mắt phiên bản Kia Rondo có thiết kế ngoại hình nổi bật hơn phiên bản cũ. Đây được xem là mẫu xe thống trị phân khúc tiện nghi khi được trang bị hệ thống thông tin vô cùng đa dạng và hiện đại.

Nhìn tổng thể, Rondo 2017 có ngoại hình khỏe khoắn và cứng cáp hơn thiết kế trước.

Ngoại thất.

Lưới tản nhiệt của xe được viền Chrome to bản hơn và uốn nắn trở nên chắc chắn hơn, các hốc hút gió được thiết kế hình thang trông mạnh mẽ đáng kể.

Kích thước tổng thể của chiếc xe này không thay đổi: 4.525 x 1.805 x 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm.

Khoảng sáng gầm xe ở mức 151 mm tương đối, tuy nhiên lại cho cảm giác hơi thấp.

Ba phiên bản số tự động được trang bị đèn LED chạy ban ngày còn phiên bản cao cấp trang bị công nghệ HID projector.

Gương chiếu hậu được trang bị các tính năng cơ bản như chỉnh điện, gập điện, …

Nội thất.

Về mặt thiết kế, phiên bản 2017 này không có gì thay đổi, chỉ thêm vào những tiện ích cao cấp hơn. Điều này giúp xe vẫn duy trì được nét hiện đại và sang trọng.

Bảng taplo được phối màu trắng sữa và đen, riêng trên phiên bản cao cấp, bảng taplo và 4 cánh cửa được ốp nhựa sơn màu cacbon trông hiện đại hơn hẳn. Cụm vô lăng bọc da giữ nguyên thiết kế như đời trước, ba phiên bản số tự động được trang bị thêm tính năng điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ.

Ghế ngồi ở tất cả các phiên bản đều được bọc da cao cấp, trên phiên bản cao cấp nhất của Rondo, ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng và tiện ích đệm đỡ bắp chân chỉnh điện, nhờ đó mà hành trình lái xe đường dài trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Hệ thống điều hòa của xe khá đẳng cấp so với giá tiền. Thiết kế hệ thống điều hòa 2 vùng tự động kèm hệ thống lọc không khí bằng ion, giúp cho không khí trong xe luôn sạch sẽ và dễ chịu.

Trang bị tiện nghi.

 Phục vụ chon hu cầu giải trí của người ngồi trên xe, Rondo khiến khó có đối thủ nào sánh kịp với nhiều trang bị tiện ích hàng đầu như:

Đầu đĩa DVD màn hình cảm ứng 8 inch.

GPS, Bluetooth.

Hệ thống âm thanh 6 loa.

Cổng kết nối USB, AUX, ipod.

Khả năng vận hành.

Chiếc xe được nâng cấp với phiên bản động cơ mới mạnh mẽ hơn phiên bản trước:

Phiên bản Rondo 2017 xăng NU 2.0L I4 16 van DOHC, Dual CVVT cho công suất 158 mã lực, momen xoắn cự cđại 194 (Nm) đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản Rondo 2017 dầu U2 1.7L I4 16 van DOHC cho công suất 139 mã lực, momen xoắn cực đại 340 (Nm) đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép giúp vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Tổng kết.

Nếu bạn đang cần một chiếc ô tô chở nhiều hàng hóa với chuyến đi dài thì hãy nghĩ ngay đến phiên bản máy dầu bởi khả năng tăng tốc và sức kéo bền bỉ, bạn có thể yên tâm trên khung đường cao tốc với chiếc xe này. Riêng động cơ xăng, lại cho xông suất cao hơn nên khả năng tăng tốc vượt trội hơn so với máy dầu. Bạn có thể lựa chọn với mục đích của riêng mình. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn quyết định được dòng xe yêu thích.

Chưa có câu trả lời nào