Phiên bản đột phá Chevrolet Colorado 2019

Thông tin về thế hệ mới Chevrolet Orlando sẽ không sử dụng nền tảng MPV như phiên bản hiện tại mà thay vào đó sẽ là cấu hình 5 hoặc 7 chỗ đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

1. Thiết kế thời thượng

Chevrolet Orlando 2019 lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu concept FNR-X sang trọng, thời thượng đã được nhận rất nhiều lời khen bởi sự trẻ trung, cá tính và đẳng cấp. Vơi kích thước chiều dài 4.684 mm, chiều rộng 1.807 mm, chiều cao 1.628 mm, có nghĩa là dài hơn, hẹp hơn và thấp hơn thế hệ cũ. Chiều dài cơ sở ở mức 2.796 mm, cho phép chiếc xe có kiểu ghế ngồi bố trí dạng 5+2. Các đường gân trên mui xe tạo ra cái nhìn tinh xảo và cuốn hút.

2. Trang bị hiện đại

Bên trong xe, nội thất của Chevrolet Colorado được thiết kế lại hoàn toàn, trang bị những chất liệu cao cấp như da và crôm. Ở hàng ghế trước và sau có nhiều cổng USB để đáp ứng nhu cầu kết nối và sạc pin. Đặc biệt phiên bản Redline, Orlando 2019 có đường chỉ khâu màu đỏ cùng logo chữ thập của Chevrolet màu đen trên vô-lăng. Bảng điều khiển trung tâm góc nghiêng 10 độ giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn. Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, kích thước 8 inch. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp các nút bấm điều chỉnh nhanh. Xe có cửa sổ trời toàn cảnh.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về siêu xe Chevrolet Orlando 2019 này.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào