Hyundai Creta 1 Million: sẵn sàng cho một lễ kỉ niệm

Để nối tiếp cho dòng sản phẩm Sport, Hyundai mới đây đã cho ra mắt phiên bản “One Million” đặc biệt để đánh dấu sự kiện chiếc Creta được sản xuất đến 1 triệu chiếc tại Brazil. Cùng với đó, hãng cũng dành tặng một món quà bất ngờ cho những vị khách chọn mua sản phẩm của mình đấy.

Món quà bất ngờ

Để kỉ niệm cho chiếc xe thứ 1 triệu, Hyundai dành tặng cho mỗi khách hàng sở hữu Creta 1 Million một chiếc smartwatch với khả năng thay thế cho khóa xe. Chiếc đồng hồ đa năng này được tích hợp sẵn chip mở cửa và khả năng đêm số bước chân. Điều này có nghĩa là sản phẩm Smart Band được tặng ở đây hoàn toàn có thể được đeo khi người dùng tập thể thao, giúp tính khoảng cách di chuyển hoặc lượng calo mà họ đã tiêu thụ trong một quãng thời gian nhất định.

Đặc biệt, chiếc vòng đeo tay này cho phép người dùng kết nối với smartphone của họ để báo cuộc gọi hoặc đặt chế độ báo thức như một chiếc đồng hồ bình thường.

Thiết kế chắc chắn

Creta 1 Million được hãng trang bị hộp số tự động 6 cấp đi kèm với động cơ Gamma 4 xi-lanh khá mạnh mẽ. Đá

ng chú ý, khối động cơ này đã được hãng tối ưu hóa tỉ lệ trọng lượng, giúp cho xe trở nên mạnh mẽ hơn và sang trọng hơn với lớp nhôm siêu nhẹ bao bọc lấy thân ngoài.

Phần không gian bên trong cũng khá thoải mái với ghế bọc da màu be, hệ thống giải trí hiện đại đi kèm đầu đĩa DVD và những chi tiết được mạ chrome đầy tinh tế.

Mặc dù chưa công bố giá bán cho chiếc xe này, có vẻ ngay từ bây giờ Creta 1 Million đã đang được những tay mê xe hơi săn lùng. Dự kiến, sẽ có khoảng 2000 chiếc bản Creta được sản xuất, cùng với đó là 2500 chiếc HB20 và HB20S.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào