Lộ diện nội thất cực hiện đại của Mercedes GLE thế hệ mới

Mẫu SUV hạng E Mercedes GLE-Class cũng được thiết kế nội thất giống như những dòng xe khác hiện tại của Mercedes, vừa sang trọng mà vừa tiện nghi hiện đại.

Thời gian ra mắt

Thế hệ thứ 5 của Mercedess GLE hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn từ trong ra ngoài. Dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, hãng xe cũng rò rỉ khá nhiều những thông tin và hình ảnh về GLE thế hệ mới. Mới vừa qua là ngoại thất, giờ đến nội thất cũng được lộ diện hoàn toàn.

Cụ thể nội thất

GLE 2019 sẽ có cabin được thiết kế không chỉ sang trọng mà còn hiện đại, mang tính công nghệ. Chiếc xe sẽ sử dụng 2 màn hình dài được nối liền nhau thay vì bảng đồng hồ truyền thống, 2 màn hình này đóng vai trò hiển thị thông tin và đồng thời là hệ thống giải trí. Ngoài ra, vô-lăng của GLE cũng được tích hợp bàn cảm ứng touchpad tương tự như S-Clss hiện nay.

Xe được thiết kế bảng táp-lô 2 tầng rõ rệt, bảng điều khiển trung tâm lại chỉ còn một hàng nút bấm nằm ngang bên dưới 4 khe gió điều hòa. Đặc biệt hơn là các tay nắm nằm ở hai bên bệ trung tâm được bọc da và ốp trang trí màu nhôm bạc, khá giống như trên Porsche Cayenne.

Theo các hình ảnh được rò rỉ trước đó, có thể thấy, GLE-Class thế hệ thứ 5 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn theo ngôn ngữ Sensual Purity hiện tại của hãng. Chính vì vậy, thay vì các đường nét cứng cáp như đời cũ, thì ở phiên bản này xe sẽ sở hữu thân hình tròn trịa, cơ bắp hơn. Xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt lớn gắn logo sao 3 cánh ở chính giữa cùng đen pha LED chia làm 2 phần như E-Class.

Về động cơ

Vốn là phiên bản hiệu chỉnh của chassis MHA dành cho xe con của hãng, xe sử dụng nền tảng khung sàn Modular High Architecture (MHA) bên dưới lớp vỏ. GLE-Class cũng được dự đoán sẽ được trang bị các phiên bản động cơ 4 xi-lanh 2.0l, V6 3.0 tương tự như E-Class hiện tại. Các phiên bản hiệu năng cao AMG GLE 53 và 63 trong tương lai sẽ dùng máy xăng 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng mild hybrid EQ Boost và 4.0l V8 tăng áp kép.

Vậy là cả nội thất và ngoại thất đều được tiết lộ với những ai đang tò mò về phiên bản GLE hoàn toàn mới này. Cùng chờ đón chiếc xe ra mắt vào cuối năm nay. 

Chưa có câu trả lời nào