Chiêm ngưỡng ảnh thực tế Mazda6 2018 đẹp hơn cả mong đợi

Cuối cùng thì bản nâng cấp ấn tượng nhất của thế hệ thứ ba: Mazda6 2018 đã ra mắt tại Malaysia. Theo dự kiến, chiếc xe có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Mới đây, Malaysia đã đón nhận sự xuất hiện của Mazda6 2018, với ba lựa chọn động cơ 2.0 và 2.5 lít máy xăng và 2.2 lít diesel. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và hiện giá bán vẫn chưa được công bố. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Mazda6 2018 tại nước bạn cũng cho người tiêu dùng Việt Nam những góc nhìn đầy đủ của phiên bản mới.

Ngoại thất

Rất dễ nhận ra sự khác biệt nhất là ở phần đầu của xe. Thiết kế đầu xe hoàn toàn mới theo ngôn ngữ Kodo cải tiến, khiến Mazda6 trông sang trọng và năng động hơn, tương tự CX-5 thế hệ mới. Viền lưới tản nhiệt mạ chrome chạy dài qua phần dưới mặt đèn pha thay vì ở trên như trước, mặt tản nhiệt mới thay thế cho kiểu nan, đèn định vị ban ngày dạng LED được thiết kế lại. Hai bên thân xe và phần đuôi không có sự thay đổi quá lớn.

Nội thất

Nội thất của chiếc Mazda6 2018 có sự thay đổi mạnh. Mazda đã vứt bỏ thiết kế táp-lô cũ, thay vào đó là bảng táp-lô mới theo phong cách tối giản tương tự như những sản phẩm hiện tại của hãng như Mazda2 và toàn bộ dòng crossover CX. Ở phía trên táp-lô là màn hình hệ thống thông tin giải trí với 2 kích thước là 7 hoặc 8 inch tùy từng phiên bản, ngoài ra xe còn có màn hình hiển thị trên kính HUD. Các nút điều khiển được tinh giản tối đa.

Động cơ

Mazda6 2018 có 4 phiên bản khác nhau: động cơ xăng 2.0L 162 mã lực, động cơ 2.5L 192 mã lực cho 2 bản Sedan và một bản diesel 2.2L 188 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!!

Chưa có câu trả lời nào