Ford ra mắt xế hộp giá rẻ Territory

Mới đây, hãng xe ô tô nổi tiếng Ford đã tung ra thị trường một mẫu xe hoàn toàn mới với mong muốn kích cầu mua bán và làm gia tăng doanh số ở thị trường Trung Quốc vốn đang khá đình trệ. Cùng vatgia.com tìm hiểu thêm một vài thông tin về mẫu xe Territory này qua bài viết sau đây nhé.

Giá bán

Thuộc phân khúc giá rẻ, Ford Territory được bán ra với mức giá chỉ từ 272.8 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc. Ford thể hiện rõ mong muốn cải thiện tình hình kinh doanh vốn đang khá chậm tại thị trường Đại Lục.

Thiết kế

Ford Territory mang thiết kế gợi nhớ tới Yusheng S330 nhưng lại sở hữu nội thất sang trọng hơn người “đồng hương” của mình. Cabin xe được bọc da chần với tông màu tối, tương phản với cửa sổ trời khiến cho phần nội thất trong xe hài hòa và tinh tế hơn hẳn.

Dự kiến, Ford Territory sẽ được lắp đặt hệ động cơ tương tự như mẫu xe Yusheng S330 từ Mitsubishi. Khối động lực này cung cấp công suất 163 HP đi kèm với máy xăng 4 xi-lanh. Nhiều nguồn tin cho rằng chiếc xe này sẽ được trang bị hộp số 6 cấp mạnh mẽ. Hãy cùng đón chờ thêm những thông tin mới nhất về mẫu xe crossover giá rẻ này của Ford các bạn nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào