Mistsubishi Xpander – siêu phẩm xe đã đẹp giá lại còn tốt

Vừa qua, mẫu crossover kết hợp MPV của Mistsubishi đã ra mắt và chính thức mở bán tại Việt Nam với hai phiên bản khác nhau. Thiết kế xe sáng tạo, độc đáo cùng công nghệ cải tiến - Mistsubishi Xpander hứa hẹn sẽ tạo nên một cú nổ lớn trong phân khúc xe tầm trung.

Mistsubishi Xpander – xe tầm trung giá cực tốt

Trong phân khúc xe tầm trung, Mistsubishi Xpander đụng độ khá nhiều đối thủ đến từ các thương hiệu lớn như Ford EcoSport hay Toyota Vios. Tuy nhiên, những chiếc xe này lại không có khả năng chuyên chở tới 7 người. Còn so với nhóm xe MPV thì hiện tại, đối thủ lớn mạnh là Suzuki đã tạm ngừng phân phối và chiếc Innova của Toyota sở hữu mức giá thấp nhất là 743 triệu đồng.

Như vậy rõ ràng, với mức giá lần lượt là 550 triệu và 650 triệu đồng cho hai phiên bản MT và AT - Mistsubishi Xpander đang chiếm thế thượng phong với sự rộng rãi trong không gian và sự “nhẹ nhàng” trong mức giá bán ra thị trường.

Công nghệ cải tiến vượt trội

Đối tượng khách hàng mục tiêu của Mistsubishi Xpander là những người có độ tuổi từ 30-40 tuổi và đã có gia đình. Chính vì vậy mà thiết kế xe thiên về sự tiện lợi, thoải mái cho gia đình hơn là cá nhân.

Phần ghế được bọc da và da cao cấp, nếu người sử dụng muốn tăng diện tích chứa đồ thì có thể gập hai hàng ghế 2 và 3 lại, tạo nên khoang chứa đồ rộng lớn. Ngoài ra thì Mistsubishi Xpander còn thiết kế thêm 3 hộc chứa đồ nằm ẩn phía dưới khoang hành lý – bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những chiếc vali trong những chuyến du lịch xa.

Vô lăng của Mistsubishi Xpander có thiết kế gần như giống hệt mẫu Outlander của hãng này nhưng có tích hợp thêm nút bấm điều chỉnh nhanh. Đồng thời, bản AT được lắp đặt chìa khóa thông minh trong khi bản MT vẫn khởi động bằng chìa khóa thông thường.

Với mức giá hợp lý cùng thiết kế khá bắt mắt, hợp thời trang, Mistsubishi Xpander chắc chắn sẽ là chiếc xe được nhiều người để ý chọn mua nhất thời điểm tháng 8 này.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào