Tại sao nên chọn ô tô Toyota Fortuner?

Nếu bạn đang có ý định của Fortuner mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích dành cho bạn

Về ngoại thất

Về kích thước tổng thể, Toyota Fortuner 2017 dài hơn và rộng hơn đáng kể (4,795 x 1,855 x1,835 (mm) ) so với những phiên bản Fortuner trước đó nhưng chiều cao giảm xuống (4705 x 1840 x 1850 (mm)).

Phần sau Fortuner 2017 có thiết kế tinh tế và mềm mại hơn với cụm đèn hậu nhỏ gọn và kéo dài về phía logo “FORTUNER” giữa xe. Ngoài ra, Fortuner được bố trí ống xả cũng như bánh dự phòng dưới gầm, nên tạo cho xe cảm giác gọn hơn hẳn.

Nhìn chung, về tổng thế thiết kế 7 chỗ của Fortuner 2017 có vẻ to lớn nhưng thực tế vẫn ngắn và hẹp hơn so với Prado và Kluger. Tuy vậy, Fortuner 2017 vẫn hết sức thoải mái trong việc di chuyển của gia đình đông người.

Về nội thất

Fortuner 2017 tạo cho mình phong cách riêng nổi bật với việc được trang bị hàng loạt các chất liệu tốt và sang trọng nhất trên các dòng offroad, nổi bật là bọc da trên phiên bản Crusade.

Toyota Fortuner 2017 được trang bị hệ thống điều hòa lắp đặt dọc theo cả 3 hàng ghế do đó, giúp hài lòng từng hành khách ngồi trên xe.

Đằng sau mỗi ghế ngồi của 2 hàng ghế trước đều có túi để đồ có thể chứa đến 4 kg, đồng thời còn được trang bị thêm 3 ổ cắm 12V. Do đó, việc sạc điện thoại, hoặc laptop, tablet của hành khách là hoàn toàn dễ dàng.

Trên bảng điều khiển, bạn sẽ được trải nghiệm màn hình cảm ứng 7 inchs siêu lớn với khả năng chơi nhạc, điều chỉnh nhiệt độ xe, ngoài ra màn hình cảm ứng này cũng cho phép kết nối với các thiết bị di động như smartphone giúp nhận cuộc gọi khi đang đi xe an toàn hơn.

Động cơ và vận hành

Được các chuyên gia trải nghiệm trên hàng ngàn cây số trong địa hình hỗn hợp từ đường núi đá, cho đến những bãi biển cát lún và những đoạn đường cao tốc ở nhiều nước khác nhau, Toyota Fortuner 2017 chứng minh mình là một trong những dòng xe offroad xuất sắc hàng đầu trên thị trường.

Fortuner 2017 thực sự sở hữu khả năng xử lý và vận hành tuyệt vời. Toyota cho biết hệ thống kỹ thuật của Fortuner đều được thực hiện trên toàn thế giới, bao gồm cả các cơ sở thử nghiệm của Toyota ở Anglesea, Victoria.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp

Chưa có câu trả lời nào