Honda CR-V 2018 ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ

Mẫu xe CR-V 7 chỗ đã được chính thức bán hàng, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có giá chính thức bởi doanh nghiệp còn đang phải tính toán các chi phí liên quan để nhập khẩu mẫu xe trước những thay đổi của thuế.

Về ngoại thất

CR-V thế hệ mới đánh giá là sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm. Hệ thống đèn trên xe mang đường nét mới gọn gàng hơn cùng phần đồ họa bên trong đẹp hơn. Phần đuôi xe nay được vuốt gọn và hài hòa với tổng thể hơn. Cụm đèn hậu hình chữ L to bản, full LED, ôm hết vào trụ D và được “nối” với nhau qua một thanh chrome nẹp cốp. Kết hợp với cản gầm cỡ lớn mạ crhome và ống xả đối xứng của CR-V gần như không còn điểm chê.

Về nội thất

Không gian nội thất mới rộng hơn các thế hệ trước. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn giúp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn sự rộng rãi. Đặc biệt, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitoring) phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe.

Chất liệu ghế da cao cấp cùng các chi tiết ốp gỗ và các tính năng hiện đại khiến cho khoang lái của CR-V thế hệ mới trở nên sang trọng và thời thượng. Nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giãn, CR-V thế hệ thứ 5 trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí audio display 7 inch với độ phân giải cao và cảm ứng mượt mà.

Về động cơ

“Trái tim” của Honda CR-V mới là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại lên tới 188 hp/5.600 rpm tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9 lít/100 km, hiệu quả hơn so với mức 8,4 lít/100 km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Hi vọng với những điều mình chia sẻ sẽ mang đến cho người hâm mộ và tín đồ xe những thông tin có ích về mẫu siêu xe sang trọng, thời thượng này.

 

Chưa có câu trả lời nào