Subaru Forester 2019 thế hệ mới sắp về Việt Nam có gì nổi bật?

Subaru Forester 2019 thế hệ mới – thế hệ thứ 5 sắp về Việt Nam mang những cải tiến, thay đổi mới mẻ về chất lượng vận hành cũng như các trang bị công nghệ mới, tiện nghi, an toàn hoàn toàn hiện đại, mới nhất hiện nay. Hãy cùng xem chi tiết nhé.

Về ngoại thất

Subaru Forester 2019 sở hữu thiết kế mới mẻ, được làm mới hoàn toàn từ bên trong ra tới bên ngoài. Nhìn chung, đối với dòng Subaru, ngoại thất của nó thường được thiết kế theo kiểu đơn giản, không quá bắt mắt đến mức hút hồn người nhìn, mà đó là sự cân đối cực hài hòa rất dễ nhìn, có một chút mềm mại đầy cuốn hút pha lẫn trong nét nam tính đầy hấp dẫn của chiếc Subaru Forester.

Đối với Subaru Forester 2019, thay đổi ấn tượng và đáng chú ý nhất chính là cấu trúc khung sườn SGP của xe (Subaru Global Platform). Nhờ đó, độ cứng của xe được hoàn thiện tối đa (độ cứng tăng 40%), và khả năng chịu vặn xoắn của thân xe tăng hơn 50%, có thể mang lại cho người lái những cảm giác êm ái, linh hoạt đến bất ngờ trên đường chạy.

Ngoài ra, khung gầm SGP được trang bị cải tiến, giúp cho Subaru Forester 2019 có thể sở hữu khả năng vận hành tuyệt vời. Khi người dùng lái xe theo kiểu thay đổi hướng lái một cách liên tục, thì độ chao nghiêng thân xe cũng rất thấp, mang lại cảm giác êm ái vô cùng trong lúc lái. Bên cạnh đó, khả năng bám đường của dòng xe mới này cũng cực kỳ vượt trội khi so sánh với các dòng xe Honda CR-V, Mazda CX-5.

Về trang bị khác

Subaru Forester 2019 được trang bị chỉ duy nhất 1 cấu hình động lực, gồm tổ hợp động cơ Boxer H4 với dung tích 2L, nạp khí tự nhiên. Động cơ này có công suất 156PS tại 6.000v/ph, và momen xoắn cực đại có khả năng đạt tới 196Nm tại 4.000v/ph. Hơn nữa, xe còn được tích hợp hộp số Lineartronic CVT tự động tuyến tính vô cấp, cùng với cả hệ dẫn động 4 bánh Symmetrical AWD toàn thời gian ấn tượng vô cùng.

Đặc biệt, động cơ Boxer đối đỉnh được thiết kế nằm ngang được xem như là đặc trưng cho hãng Subaru, mang lại khả năng cân bằng xe ổn định và tốt hơn rất nhiều. Sở hữu khoảng sáng gầm xe tới 220m, Subaru Forester 2019 có khả năng chạy dễ dàng trên các loại địa hình khó khăn, mang lại cho người lái xe những cảm giác và trải nghiệm đặc biệt vô cùng.

Bên cạnh đó, X-MODE – tính năng hỗ trợ người lái trên những cung địa hình khó, phức tạo, lại dễ dàng kích hoạt với một nút xoay. Tính năng HDC hỗ trợ đổ dốc cũng góp phần khiến người dùng yên tâm hơn về độ an toàn của mình lúc di chuyển xuống dốc nhờ duy trì tốc độ thấp thường xuyên.

Nhìn chung, Subaru Forester 2019 sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam, với nhiều thay đổi, cải tiến mới mẻ, hiện đại, chắc chắn sẽ mang tới cho những người đam mê xe Việt Nam cũng như trên toàn thế giới những cảm nhận đặc biệt và tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào