Xem ngay hình ảnh Suzuki Vitara 2019 siêu ấn tượng sắp ra mắt

Suzuki Vitara 2019 của Suzuki là mẫu crossover mới, sắp được tung ra thị trường xe hơi. Mẫu crossover này của hãng xe Nhật Bản Suzuki sẽ sở hữu những thay đổi, cải tiến vô cùng nổi bật và ấn tượng về mặt ngoại thất, và phần nội thất sẽ được sở hữu kiểu thiết kế trông vô cùng bắt mắt và tiện nghi hơn rất nhiều. Hãy cùng xem chi tiết nhé.

Về ngoại thất

Suzuki Vitara 2019 sẽ được ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Khi so sánh Suzuki Vitara 2019 với phiên bản cũ của nó, nó sẽ sở hữu một vài những sự thay đổi nho nhỏ về cả nội thất và ngoại thất. Cụ thể, phần đầu phía trước của xe được thiết kế lại thật ấn tượng, theo hướng có nét cách điệu hơn. Các thanh ngang mạ crôm được tích hợp lên dòng xe này, sáng nối liền cùng với cả 2 cụm đèn pha, được đặt ở bên cạnh cụm đèn LED định vị ban ngày; và cụm đèn này cũng được thiết kế mới lại, theo kiểu thiết kế trông liền mạch hơn rất nhiều.

Phần thân xe được thiết kế mới, trông vô cùng nổi bật và bắt mắt với những đường gân khỏe khoắn, uy lực, và trông vô cùng mạnh mẽ. Bộ la-zăng đa chấu được thiết kế  hình dáng bông hoa cũng được đi kèm với phần thân xe, mang lại cho xe một vẻ ngoài ấn tượng hơn bao giờ hết.

Về nội thất

Về mặt nội thất, Suzuki Vitara 2019  sở hữu một khu vực bảng điều khiển mới mẻ, hiện đại, nhìn chung tập trung chủ yếu vào việc nâng cao hơn nữa những trải nghiệm của người lái xe. Bên cạnh đó, cụm đồng hồ nằm phía sau tay lái trên Suzuki Vitara 2019 đã được nhà sản xuất thiết kế lại rất đẹp mắt.  Phần ghế ngồi trên xe ở phiên bản lần này được bọc vải nỉ, trang bị bộ điều hoà ở vùng độc lập cực hiện đại.

Về động cơ

Ngoài ra, Suzuki Vitara 2019 được trang bị tới 3 cấu hình động cơ, gồm: động cơ xăng tăng áp 1.0 L, có khả năng tạo ra công suất 111 mã lực; động cơ xăng 1.4 L, có khả năng cho xe công năng 140 mã lực đồng thời với mô-men xoắn đạt tới 220 Nm. Động cơ Boosterjet 1.0L tăng áp 4 xi-lanh là loại động cơ cao cấp nhất, có thể sản sinh ra công suất 115 mã lực rất ấn tượng.

Nhìn chung, Suzuki Vitara 2019 là một sản phẩm ấn tượng, mới mẻ  và hiện đai, hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng trong thị trường xe Việt Nam những trải nghiệm thật đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào