Chevrolet Việt Nam ra mắt dòng xe bán tải Colorado phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc!

Mới đây hãng GM Việt Nam vừa chính thức giới thiệu trước công chúng mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado Storm với những nâng cấp vô cùng đặc biệt về thiết kế ngoại thất. Phiên bản thế thao này được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Thái Lan với mức giá bán chỉ từ 819 triệu đồng nhưng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Ngoại thất

Được phát triển và lấy ý tưởng từ phiên bản cao cấp nhất hiện nay Colorado High Country, chiếc xe này được bổ sung thêm gói phụ kiện ngoại thất bao gồm: nắp capo đen cùng hệ thống ốp lưới tản nhiệt cùng tông màu đi cùng với tấm dán trang trí trên thân xe dành riêng cho phiên bản đặc biệt Storm, cùng với đó là logo Storm đi cùng gương chiếu hậu bên ngoài cũng có màu đen. Một số chi tiết khác như tay nắm cửa và tay nắm mở thùng xe hay ốp viền chân kính ở cửa sổ sau và thanh trang trí đặt trên thùng xe thể thao đều có màu đen, thêm vào đó là la zăng hợp kim nhôm đen có kích thước 18 inch cùng ốp cản sau đồng màu.

Động cơ

Hệ động lực và hệ thống truyền động trên xe vẫn được giữ nguyên ở khối động cơ Duramax Diesel có dung tích 2.5L cho khả năng tăng áp gồm hệ thống 4 xy lanh. Khối động cơ tăng áp được tích hợp bộ điều khiển cánh biến thiên (VGT) có khả năng sản sinh ra công suất tối đa là 180 mã lực tại vòng tua máy có tốc độ 3.600 vòng/ phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt mức 440 Nm tại vòng tua có tốc độ đạt mức 2.000 vòng/ phút.

Ngoài ra thì hệ thống động cơ đạt chuẩn theo tiêu chuẩn về khí thải Euro 4 kết hợp với hộp số sàn tự động 6 cấp với 2 tùy chọn là 2WD và 4WD thích ứng tốt với mọi loại điều kiện địa hình có thể gặp. Công suất máy cũng được truyền tải linh hoạt thông qua chế độ lái tự động hoặc bán tự động được cài đặt giúp ích cho việc kiểm soát vận hành tốt hơn. Cũng giống như các mẫu Colorado trước đó thì ở phiên bản Storm cũng được trang bị thêm Hệ thống lái trợ lực điện (EPS).

Tiện nghi 

Phiên bản Storm giới hạn bên cạnh những nâng cấp về ngoại thất thì nó cũng được trang bị một hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất và cao cấp nhất của Chevrolet, hệ thống này cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị và có khả năng truy cập nhanh trong danh sách các bài hát yêu thích, đồng bộ và cho phép hiển thị danh bạ điện thoại ngay trên chiếc màn hình được lắp đặt bên trong xe cùng với chức năng rảnh tay nhờ có hệ thống kết nối Bluetooth với các smartphone mà người dùng đang sử dụng. MyLink ngoài ra còn cho phép người dùng có thể giữ cả hai tay trên chiếc vô lăng trong khi mắt nhìn đường khi đang trong quá trình kết nối.

Với một loạt các nâng cấp rất đắt giá trên bản giới hạn Storm về ngoại thất cũng như một số chi tiết nhỏ ở phần nội thất thì chiếc xe này quả thực rất đáng tiền khi bỏ ra hơn 800 triệu đồng để rinh về. Hiện nay dù số lượng có hạn nhưng chiếc xe này lại có tới 5 tùy chọn màu sắc cho mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình bao gồm Đen đẳng cấp đối lập với Trắng lịch lãm hay Đỏ quyền lực và Xanh cá tính cùng bản được ra mắt chính là Cam phong cách.

Chưa có câu trả lời nào