Audi Q8 – chờ đợi sự bùng nổ tại Việt Nam

Chiếc xe được mong chờ nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại ngoài Vinfast thì còn có thêm Audi Q8. Sở hữu thiết kế nổi bật cùng công năng mạnh mẽ, chiếc SUV này đang được kì vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ tại Việt Nam.

Audi Q8 - Thiết kế quen mà lạ

Quen ở một điểm duy nhất chính là Audi Q8 vẫn sử dụng chung hệ thống khung gầm với dòng SUV Lamborghini Urus. Còn so với Audi Q7 thế hệ cũ, Q8 sở hữu thiết kế chiều dài và chiều cao nổi trội hơn cùng kiểu dáng thể thao đúng chất một chiếc xe SUV cá tính. Thêm vào đó, phần sườn xe của Audi Q8 được thiết kế từ nhôm nguyên khối với 15% nhôm đúc và 14.4% thép cường lực cho khối lượng của xe dao động khoảng 2.145kg.

Thay vì thiết kế thanh ngang như một số mẫu Audi khác, Q8 được tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt kích thước lớn dạng “Singleframe” có tích hợp cụm thanh ngang và dọc để tạo thành một hình chữ nhật hoàn chỉnh.

Công năng và hệ thống nội thất đỉnh cao

Được ví như một chiếc xe với “ngôn ngữ thiết kế đỉnh cao”, Audi Q8 có khoang chứa đồ rộng lớn với 605 lít và còn tăng tới tận 1.755 lít nếu gập hàng ghế sau vào. Với phần diện tích này, chiếc xe có thể chứa được hai túi đồ đánh golf mà không phải chèn ép vào cốp.

Trái ngược lại với phần thiết kế thể thao và hiện đại bên ngoài, nội thất của Audi Q8 lại nhấn vào sự sang trọng và tiện nghi với bảng điều khiển trung tâm cảm ứng và bảng đồng hồ Virtual Cockpit làm điểm nhấn. Hệ thống thông tin giải trí cũng được chú ý khi có tận hai màn hình cảm ứng 10.1 inch và 8.6 inch đặt liền kề trên dưới nhau.  

Sau Thái Lan, Singapore thì tháng 10 này, chiếc Audi Q8 sẽ chính thức chào sân Việt Nam bằng việc góp mặt trong Vietnam Motor Show 2018. Cùng đếm ngược đến giờ G để chiêm ngưỡng vẻ ngoài nổi trội của Audi Q8 này nào!

Chưa có câu trả lời nào