Toyota Fortuner 2.8V 4×4 - kì phùng địch thủ của Chevrolet Trailblazer với giá bán khoảng 1.3 tỷ đồng!

Mới đây hãng xe Nhật Bản Toyota đã cho ra mắt chính thức dòng xe Fortuner 2018 với những nâng cấp mới hoàn toàn cả về thiết kế lẫn các trang bị nội thất và các tính năng được trang bị trên xe, hứa hẹn sẽ là đối thủ ngang tầm và cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Trailblazer hay Ford Everest 2019 trong cùng phân khúc. Trong đó phiên bản cao cấp nhất được hãng này giới thiệu đó chính là Fortuner 2.8V 4x4 với giá bán chính thức là 1.354.000.000 đồng.

Ngoại thất

Fortuner 2018 lần này sở hữu cho mình một diện mạo khá to lớn và bề thế với kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835 mm. Xe có cụm đèn LED phía trước có dạng bóng chiếu được thiết kế theo hình mắt chim ưng vô cùng rực rỡ và mạnh mẽ. Xuyên suốt trên phần thân xe đó là bộ mâm xe có kích thước 18 inch đi cùng hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp chức năng chỉnh và gập điện linh hoạt kết hợp với hệ thống đèn báo rẽ và đặc biệt còn có đèn chào mừng rất hiện đại.

Phần đuôi xe cũng không kém phần sang trọng thu hút khi được trang bị cụm đèn hậu dạng LED rất sắc sảo và đẹp mắt. Ngay phía trên của dải đèn hậu này là dải đèn cảnh báo phanh cùng với cánh hướng gió giúp tăng thêm tính khí động học cho xe.

Nội thất

Nội thất được thiết kế trên xe tương đối rộng rãi và thoải mái bởi chiều dài cơ sở lên tới 2745 mm. Xe được trang bị chiếc vô lăng có 3 chấu được bọc da có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo 4 hướng và kèm theo lẫy chuyển số ở phía sau. Toàn bộ ghế trên xe cũng đều được bọc bằng chất da cao cấp và ghế lái còn có khả năng tùy chỉnh điện theo 8 hướng linh hoạt, ngoài ra thì ở hàng ghế thứ 2 cũng được hãng này tích hợp bộ chỉnh cơ theo 4 hướng gập lưng ghế theo tỉ lệ là 60:40, bên cạnh đó hàng ghế thứ 3 trên xe cũng có khả năng ngả lưng ghế và gập theo tỉ lệ 50:50 linh hoạt sang hai bên.

Chiếc Fortuner 2.8V cao cấp nhất đương nhiên sẽ được nhà sản xuất trang bị hệ thống tiện nghi cao nhất trong các phiên bản cùng bộ sưu tập như hệ thống điều hòa thông minh tự động với 2 giàn lạnh và hệ thống cửa gió ở phía sau, xe cũng được lắp đặt một đầu đĩa DVD và hệ thống âm thanh giải trí bao gồm tới 6 loa, cùng với đó là màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch được tích hợp tính năng kết nối USB, AUX hay Bluetooth với các thiết bị thông minh giúp cho hành khách trong quá trình di chuyển của mình có thể xua tan sự mệt mỏi và chán nản.

Động cơ

Fortuner 2.8V 4×4 sử dụng khối động cơ chạy bằng nhiên liệu Diesel 1GD-FTV có dung tích chứa là 2.8L cho khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 174 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm kết hợp cùng hộp số tự động có 6 cấp mang lại cho người dùng cảm giác lái mượt mà và sự vận hành cực kì êm ái trên từng cung đường.

Tính năng

Chiếc xe cao cấp này cũng được nhà sản xuất trang bị các hệ thống an toàn nổi bật rất hiện đại ví dụ như: hệ thống kiểm soát hành trình cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS dưới sự hỗ trợ lực từ phanh khẩn cấp BA và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, kèm theo đó là hệ thống ổn định thân xe VSC kết hợp cùng hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ngoài ra còn có hỗ trợ đỗ đèo cùng với hệ thống Camera lùi với 7 túi khí, ghế trên xe còn có cấu trúc nhằm giảm chấn thương ở cổ.

Với những sự thay đổi ngoạn mục về phong cách thiết kế theo hướng mạnh mẽ hơn với những đường nét và các chi tiết sắc sảo hơn cùng với những nâng cấp cả về nội thất và động cơ đã tạo nên chiếc Toyota Fortuner 2.8V 4x4 cực kì mạnh mẽ và thu hút với mọi người. Đặc biệt cùng với sự ra đời của 4 phiên bản trong dòng Fortuner mà Toyota lần này sẽ hứa hẹn một cuộc cạnh tranh vô cùng gay cấn giữa các dòng xe khác trên thị trường trong cùng phân khúc.

Chưa có câu trả lời nào