Toyota Wigo 2018 có gì đặc biệt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng xe hơi đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chiếc Toyota Wigo 2018 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế ngoại thất xe Toyota Wigo 2018

Thiết kế bên ngoài của xe hướng đến sự trẻ trung, tươi mới nên các đường nét từ lưới tản nhiệt cho đến hốc gió đều được tạo hình rất cá tính.

Điểm thú vị là hai phiên bản Wigo chia sẻ khá nhiều điểm chung chứ không phân cấp như nhiều đối thủ, bao gồm trang bị đèn cốt halogen dạng bóng chiếu hiện đại, trong khi đèn pha vẫn dùng chóa thông thường. Điểm mới trong các thế hệ xe Toyota sau này là tính năng nhắc nhở đèn sáng – một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế trong quá trình nghiên cứu chế tạo sản phẩm của hãng xe Nhật.

Cùng với đèn báo phanh trên cao thì đèn hậu cũng được trang bị hoàn toàn bằng bóng LED với khả năng thiên biến vạn hóa các thiết kế tốt hơn so với bóng halogen thông thường.

 

Chế độ vận hành

Xe Wigo 2018 trang bị khối động cơ 3NR-VE dung tích 1.2L, với 4 xi-lanh xếp thẳng hàng, công nghệ phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại 6000 vòng/ phút cùng vớimomen xoắn cực đại 107 Nm tại 4200 vòng/ phút.

Khối động cơ nhỏ chỉ tiêu hao khoảng 5.2 lít cho quãng đường kết hợp dài 100km (xem bảng tiêu hao nhiên liệu dưới đây), một con số khá ấn tượng cho mục đích di chuyển ngắn trong thành phố, cũng có lẽ vì thế mà bình xăng của xe chỉ vào khoảng 33 lít.

Kết quả hình ảnh cho Toyota Wigo 2018

Toyota Wigo 2018 cũng 2 tùy chọn hộp số sàn 4 cấp tương tự với các mẫu xe cỡ nhỏ hiện nay với ưu điểm thao tác đơn giản dù cho vẫn còn có cảm giác giật cục do ít cấp số, bên cạnh tùy chọn số sàn 5 cấp quen thuộc.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng xe hơi phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào