BMW X7 2019 ra mắt, sẵn sàng so găng Mercedes-Benz GLS

Sau hơn 4 năm kể từ khi được công bố lần đầu tiên, mẫu SUV BMW X7 đã được ra mắt và là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn tiếp theo trong dòng sản phẩm của hãng xe Đức. BMW là một phiên bản cỡ lớn hơn một mẫu SUV thông thường khiến chiếc xe trông ấn tượng và hầm hố hơn nhiều so với những mẫu xe khác của BMW.

Ngoại thất

BMW X7 2019 ra mắt, sẵn sàng so găng Mercedes-Benz GLS

BMW X7 có kích thước dài x rộng x cao: 5.163 x 1.999 x 1.805 mm đi kèm với chiều dài cơ sở 3.103 mm, lớn hơn đôi chút so với BMW X5 2019. Ở phía trước, xe vẫn trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn, BMW cho biết đây là lưới tản nhiệt lớn nhất mà họ từng trang bị cho xe của mình. X7 được trang bị đèn pha LED thích ứng nằm bên trên khe hút gió cỡ lớn.

Ở phía bên hông, BMW đã trang bị lazăng 21 inch đi kèm với những đường dập nổi trên thân xe, ngoài ra, những đường viền mạ crôm cũng là điểm nhấn. X7 được trang bị cốp sau dài có thể đóng mở điện và đèn hậu mỏng.

Nội thất và trang bị tiện nghi

Cận cảnh hàng ghế trước xe BMW X7

Mẫu SUV cỡ lớn của BMW sở hữu 1 khoang nội thất sang với sự kết hợp của da, gỗ và kim loại. Xe được trang bị màn hìn hiển thị kĩ thuật số 12,3 inch ở bên cạnh màn hình 12,3 inch cho hệ thống giải trí. Tùy vào từng thị trường, BMW X7 tại Mỹ sẽ có trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 10 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây và điểm truy cập wifi.

Ngoài ra, BMW còn cung cấp tùy chọn hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond 20 loa và hệ thống giải trí ở hàng ghế sau với màn hình cảm ứng 10,2 inch. Tùy chọn khác bao gồm ghế tích hợp sửa, cửa sổ hàng ghế sau chỉnh điện, hiển thị HUD và khay chứa cốc có chức năng làm mát hoặc giữ ấm.

Cận cảnh hàng ghế thứ 2 trên xe BMW X7

BMW X7 vẫn trang bị hàng ghế thứ 2 tiêu chuẩn nhưng có thêm tùy chọn 2 ghế ngồi riêng biệt chỉnh điện. Hàng ghế thứ 3 được BMW mô tả là có khả năng chở được người lớn trên một hành trình dài, ngoài ra hàng ghế này cũng có bệ tì tay và khay để cốc riêng.

X7 có không gian chứa đồ lên tới 1.376 lít khi cả 3 hàng ghế được sử dụng và được mở rộng lên tới 2.559 lít khi gập hàng ghế thứ 2 và 3 xuống.

Vận hành

Phiên bản BMW X7 xDrive40i trang bị động cơ 3.0L 6 xy lanh tăng áp công suất 335 mã lực và mô men xoắn 446 Nm. Động cơ này kết nối với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 209 km/h tại Mỹ hoặc 245 km/h tại châu Âu.

Ngoài ra phiên bản X7 M7d là động cơ diesel công suất 394 mã lực và mô men xoắn lên tới 760 Nm giúp xe có khả năng tăng tốc trong 5,4 giây với 0 đến 100km/h và tốc độ tối đa 250 km/h.

BMW X7 vẫn có thiết kế đặc trưng với lưới tản nhiệt hình quả thận

Phiên bản X7 tiêu chuẩn sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén ở 2 trục và hệ thống điều khiển giảm chấn động. Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm hệ thống Active Comfort Drive với camera trước và các điều chỉnh hệ thống treo tùy từng điều kiện. Đặc biệt, BMW cũng cung cấp 1 gói tùy chọn M Sport Brakes và M Sport trên phiên bản xDrive50i.

An toàn

Đây là chiếc SUV lớn nhất trong dòng sán phẩm của BMW

Giống như mọi mẫu xe khác, X7 vẫn được trang bị hệ thống an toàn bao gồm hỗ trợ lái xe chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm trước sau, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo tốc độ giới hạn.

Chưa hết, khách hàng có thể tích hợp thêm gói trang bị hỗ trợ lái xe chuyên nghiệp bao gồm giữ làn chủ động, hỗ trợ lái xe khi tắc đường. Ngoài ra, gói hỗ trợ lái xe còn có chế độ nhìn toàn cảnh, nhìn từ trên xuống, xem 3D.

BMW X7 2019 sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 3 tới với giá khởi điểm là 73.900 USD cho bản X7 XDrive 40i và 92.600 USD cho bản X7 xDrive50i. Hiện tại, hãng xe Đức đã bắt đầu nhận đặt hàng trước.

Chưa có câu trả lời nào