Những mẫu xe ô tô được trình làng tháng 10/2018 tại VMS

Tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2018 (VSM) chắc hẳn sẽ có hàng loạt các mẫu xe ô tô xuất hiện, hứa hẹn làm nóng thị trường ô tô vào những tháng cuối năm này.

1 - Nissan Terra - Mẫu SUV 7 chỗ

Chiếc SUV 7 chỗ này được ví von là mẫu Nissan Navara, và sẽ xuất hiện tại Việt Nam những ngày cuối tháng 10 tới đây. Terra sẽ được xếp chung với Toyota Fortuner, Ford Everest và Isuzu mu-X. Tuy nhiên lại không có nhiều kỳ vọng từ áp lực mà chiếc xe Nissan tạo ra trong phân khúc. Tại Việt Nam, những mẫu xe Nissan dường như luôn yếu hơn các đối thủ của mình trong cuộc chạy đua doanh số. Chiếc Terra này lại càng khó khăn hơn bởi cái bóng quá lớn mà Fortuner tạo ra trong “phần đất” SUV 7 chỗ,  nơi mà đối thử Ford Everest cũng phải chịu thua.

Có thể những chiếc Terra xuất hiện taih VMS năm nay sẽ được trang bị động cơ dầu 4 xy-lanh, tăng áp,với dung tích 2.5L, cho công suất 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và có mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút như ở Philippines.

2 - Bán tải Ford Ranger Raptor

Mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor có thể được côi là ngôi sao sáng trong VMS 2018. Dù thuộc dòng xe Ranger, nhưng chiếc Raptor này thực sự là một mẫu xe hoàn toàn khác. Nó được sử dụng hệ khung gầm mới và trang bị cùng với hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Chiếc Raptor sở hữu thiết kế hầm hố và mạnh mẽ hơn nhiều so vơi các tiêu chuẩn của dòng Ford Ranger. Phần đầu của xe nổi bật lên với hệ thống lưới tản nhiệt, tích hợp logo FORD to bản. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc thuỷ lực Fox Racing Shox, với la-zăng 17 inch đi kèm theo nó là lốp BF Goodrich AT, cùng với hàng loạt hệ thống treo sau liên kết đa điểm thay cho lá nhíp, và đa dạng chế độ lái …

Động cơ của chiếc xe này là diesel I4 biturbo 2.0L, cho công suất 210 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm với nó là hộp số 10 cấp cùng với hệ dẫn động 4 bánh.

3 -  Jaguar E-Pace

Đây là mẫu xe SUV cỡ nhỏ hạng sang đầu tiên của Jaguar có mặt tại Việt Nam và ra mắt tại VMS 2018. Jaguar E-PACE là một chiếc xe cỡ nhỏ với 5 chỗ, cùng chung phân khúc với chiếc BMW X1, Audi Q3 hay Mercedes-Benz GLA.

Thiết kế bên ngoài của chiếc xe này được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE. Với động cơ xăng turbo Ingenium sở hữu 300PS, có khả năng tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong vòng 5,9 giây, và đạt tới tốc độ tối đa đạt 243 km/h. Tân binh này có hai lựa chọn đó là dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gia, công nghệ dẫn động thông minh với khả năng định hướng mô-men xoắn giúp mang lại sự ổn định cho xe cùng với động lực và hiệu suất nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết khi di chuyển. Giá bán lẻ của chiếc xe này sẽ chính thức được công bố trong ngày mai 24/10, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Các bạn thấy sao về những chiếc xe sẽ xuất hiện trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 này. Cùng chúng tôi theo dõi để có những thông tin mới nhất về những chiếc xe này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào