Màn lột xác ngoạn mục tiệm cận xe hạng sang của Volkswagen Touareg 2019

Volkswagen lần này tiếp tục tung ra mẫu SUV thế hệ mới của mình có tên Touareg 2019 với cú lột xác cực kì ngoạn mục, xóa bỏ mác xe phổ thông và vươn tới một dòng xe hạng sang trên thế giới. Không chỉ lột xác với phong cách thiết kế mà các trang bị trong không gian nội thất của chiếc xe này cũng được nâng cấp đáng kể và bên cạnh đó khả năng vận hành cũng được hãng này cải thiện mượt mà.

Ngoại thất

Hãng xe Đức trong phiên bản mới này đã không còn áp dụng loại đèn dạng LED thông thường cho mẫu Touareg 2019, mà thay vào đó là đèn pha dạng LED Matrix, đây là loại công nghệ đắt giá nhất trên thế giới vốn chỉ sử dụng trên những mẫu xe hạng sang. Trong đó hệ thống đèn pha ở mỗi bên xe có chứa khoảng hơn 128 bóng dạng LED phục vụ cho mục đích chiếu sáng và tăng khả năng thích ứng tự động theo từng điều kiện ánh sáng môi trường cụ thể.

Về kích thước thì Touareg 2019 cũng được gia tăng về kích thước nhằm tăng thêm không gian diện tích rộng rãi và thoáng mát hơn cho khoang cabin. Ngoài ra chiếc xe này cũng được thiết kế với phần đầu xe hoàn toàn khác biệt. Rõ rệt nhất đó là sự thay đổi phong cách ở cụm lưới tản nhiệt và đèn pha sang trọng. Tất cả những chi tiết kể trên đã góp phần xóa bỏ mác bình dân của Volkswagen ở thị trường Châu Âu.

Nội thất

Ngay ở chế độ thông thường thì chiếc SUV này cũng đã sở hữu kích thước khoang hành lý vô cùng rộng rãi do sự nâng cấp về kích thước của xe. Tuy nhiên người dùng cũng hoàn toàn có thể tăng thêm phần diện tích này bằng cách gập hàng khế phía sau vô cùng đơn giản. Nội thất của xe cũng được giới chuyên gia nhận xét là có khả nhiều điểm tương đồng với người anh em của mình là Audi Q7. Trong phiên bản mới này, cụm đồng hồ tròn như ở các phiên bản truyền thống đã biến mất mà thay vào đó là một chiếc màn hình màu có kích thước 12 inch. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị công nghệ Night Vision có khả năng quan sát cực tốt và phát hiện vật thể ở khoảng cách 130 m trong màn đêm tương tự như mắt của con người.

Động cơ

Mẫu xe Volkswagen Touareg 2019 đang được trưng bày tại Việt Nam sử dụng hệ thống động cơ dầu tăng áp V6 có dung tích 3.0L, cho khả năng sản sinh công suất tối đa là 231 mã lực hoặc có thể lên tới 286 mã lực tùy từng phiên bản. Ở thị trường châu Âu mẫu xe này còn có thêm một tùy chọn với hệ thống động cơ chạy xăng V6 cho phép sản sinh công suất tối đa là 340 mã lực và một phiên bản nữa sử dụng khối động cơ V8 có dung tích 4.0L có khả năng sản sinh ra công suất 421 mã lực.

Bước sang thế hệ thứ 3 lần này, Volkswagen Touareg 2019 được nghiên cứu phát triển dựa trên nền tảng của công nghệ MLB Evo đã được sử dụng chung trong tập đoàn Volkswagen, tương tự như trên chiếc Audi Q7 hay mẫu xe Porsche Cayenne và chiếc Lamborghini Urus.

Chưa có câu trả lời nào