Ảnh nóng Lexus ES 2019 ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt tại Vietnam Motor Show khai mạc vào (24/10) tại Sài Gòn, chiếc xe Lexus ES 2019 đầu tiên vừa được đưa về Việt Nam. Chiếc xe sử dụng động cơ Hybrid, giờ đây đã sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng Việt với biến thể ES300h.

Thiết kế

Chiếc xe này dần trở nên cũ kĩ trong một kỉ nguyên với những chiếc xe hơi nhiều màu sắc.  Lexus đã sửa chữa vấn đề này và dần khắc phục để giúp phiên bản mới 2019 sở hữu một tỷ lệ thậm chí hấp dẫn hơn nữa.

Nội thất thu hút của chiếc xe này là nền tảng GA-K của Toyota mà Lexus ES 2019 chia sẻ cùng với Avalon 2019. Sử dụng nền tảng này cho phép chiếc sedan này mở rộng kích thước thêm 46 mm chiều rộng, chiều dài, trong khi đó trục cơ sở có thể giãn ra 51 mm.

Chiếc xe phiên bản hybrid 300h này giúp tiết kiệm nhiên liệu nhờ  được nâng cấp. Gói công nghệ gồm có pin hybrid nicken-kim loại hoàn toàn mới nhỏ gọn hơn, động cơ điện nhỏ và nhẹ hơn kết hợp cùng với động cơ Atkinson 4 xy lanh 2.5 hoàn toàn mới. Với công suất có thể sản sinh 215 HP, tăng thêm 15 HP so với phiên bản tiền nhiệm. Mức tiêu thụ của chiếc xe này cũng giảm xuống mức là 5,35 l/100 km. 

Nội thất

Ngoại thất được nâng cấp với kiểu dáng sang trọng hơn, bắt mắt hơn. Nội thất của chiếc xe này cũng gây chú ý cho khách hàng. 

Nội thất thiết kế mang đậm chất Lexus với những chi tiết như được trang trí bằng gỗ và nhôm thật, mang đến cho người ngồi trong xe cảm giác hài lòng. Sự bày trí của phiên bản xe này hợp lý các phiên bản tiền nhiệm, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mà khách hàng mong đợi.

Bảng điều khiển tích hợp các nút chỉnh âm thanh, đặt ở vị trí thuận lợi cho tài xế. Thiết kế mới chuyển cụm đồng hồ sang phía bên trái của màn hình mới, đồng thời thu gọn kích thước nhằm giúp thiết bị này trực quan hơn.

Bên trong xe cũng cải tiến nhiều công nghệ. Màn hình với 8.0 inch đặt phía trên trên bảng điều khiển. Nếu như thấy màn hình nhỏ, khách hàng có thể yêu cầu màn hình lớn hơn 12,3 inch.

Cụm điều khiển của Lexus vẫn được trang bị ở phía bên phải của cần gạt số cho dù lựa chọn của khách hàng như thế nào. Chiếc xe cũng đi kèm với ứng dụng  Amazon Alexa và điểm truy cập wifi. Chiếc xe này cũng tích hợp thêm  Apple CarPlay sẽ làm vui mừng các tín đồ của "táo khuyết".

Hệ thống cảnh báo va chạm được tích hợp giúp phát hiện người đi xe đạp vào ban ngày và đi kèm cùng với gói Lexus Safety System+ 2.0.

Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích của mẫu xe Lexus ES 2019!

Chưa có câu trả lời nào