Porsche 911 thế hệ mới lộ diện với thiết kế ấn tượng và sức mạnh động cơ cực khủng!

Trước sự kiện ra mắt, Porsche 911 sẽ chinh phục thử thách thông qua các bài kiểm tra khắt khe nhất khi sẽ đi qua nhiều vùng khí hậu với chênh lệch nhiệt độ lên đến 85ºC ở các độ cao khác nhau trải dài hơn 4km. Hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đặc biệt đầy thú vị của chiếc xe này!

Bài kiểm tra khắc nghiệt nhất

Cụ thể, 911 sẽ đi qua nhiều vùng khí hậu với chênh lệch nhiệt độ lên đến 85ºC ở các độ cao khác nhau trải dài hơn 4km; chịu đựng tắc nghẽn giao thông ở các thành phố lớn và lập những kỷ lục mới trên đường đua. Sau khi trải qua tất cả các bài kiểm tra này, các bộ phận của xe vẫn phải vận hành tốt như lúc ban đầu. 

Bài kiểm tra đầu tiên tập trung vào thế mạnh cốt lõi truyền thống của Porsche, như khung gầm và động cơ, được cải thiện đáng kể để phát huy cả hiệu suất và tính năng lái hằng ngày. Ngoài ra, còn có các bài kiểm tra tính năng và các bài kiểm tra trên đường trường cho khái niệm vận hành hoàn toàn mới trong khoang lái, cũng như các đồng hồ đo và màn hình hiển thị.

Theo truyền thống, đường đua Nuerburgring là một phần của chương trình phát triển và thử nghiệm nghiêm ngặt của Porsche. Động cơ, hệ truyền động, hệ thống phanh và khung gầm phải chứng minh sức mạnh và sự linh hoạt của mẫu xe tại đường đua khó khăn nhất ở vùng núi Eifel.

Ngoại thất

Chiếc xe sở hữu thiết kế khác biệt khá nhiều so với thế hệ hiện tại (991.2). Cụm đèn pha dạng tròn đặc trưng của dòng 911 vẫn được giữ lại với cụm 4 bóng LED mới, hốc hút gió được làm vuông vức hơn và được trang thêm một camera/radar phục vụ cho hệ thống an toàn trang bị trên xe. Phần đuôi xe cơ bắp hơn với bộ khuếch tán mới, hệ thống ống xả đôi chia đều sang hai bên, cụm đèn hậu được là mỏng hơn, kéo dài xuyên suốt phần đuôi xe. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa được thiết kế lại.

Động cơ

Porsche hiện tại chưa công bố bất cứ thông tin nào về kích thước cũng như hệ động lực trên xe. Các chuyên gia nhận định 911 mới sẽ được trang bị cả hai tuỳ chọn dẫn động: cầu sau (RWD) và bống bánh (AWD). Động cơ có thể sẽ là loại 6 xy-lanh thằng hàng (I6) tăng áp cho công suất 385 mã lực với phiên bản 911 Carrera và 450 mã lực với phiên bản Carrera S. Hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp PDK mới so với 7 cấp như hiện tại, cấu hình hộp số sàn 7 cấp cũng sẽ được trang bị.

Theo dự kiến thì Posche sẽ chính thức giới thiệu 911 hoàn toàn mới vào cuối tháng 11 tới tại buổi triển lãm Los Angeles Autoshow 2018. Những thông tin mới nhất và cập nhật nhất về chiếc xe này cũng như các mẫu xe mới sẽ được chúng tôi liên tục đưa tin tới quý độc giả. Đừng bỏ lỡ những tin tức đầy thú vị và hấp dẫn ở những bài viết tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào