Chiêm ngưỡng Nissan Maxima 2019, góc cạnh và hiện đại hơn

Đối thủ đồng hương của Toyota Avalon – Nissan Maxima 2019 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng an toàn.

Thông tin sản phẩm

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 1

Sau những hé lộ đầu tiên qua loạt ảnh công bố hồi tháng 10, Nissan vừa chính thức trình làng mẫu Maxima phiên bản 2019 tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018 đang diễn ra tại Mỹ. Trong khi ngoại hình chỉ được tinh chỉnh nhẹ, thì mẫu sedan nhận được khá nhiều nâng cấp về trang bị, công nghệ và tính năng an toàn. Maxima 2019 được giới thiệu với 5 biến thể bao gồm S, SV, SL, SR và Platinum.

Thiết kế ngoại thất

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 2

Ở bên ngoài, sự thay đổi dễ nhận biết nhất là cụm đèn pha LED hình boomerang đã được cắt tỉa thon gọn hơn, thiết kế khá giống với mẫu Altima ra mắt gần đây. Lưới tản nhiệt với ốp trang trí theo cấu trúc V-Motion có phần dưới hướng ra ngoài hơn. Hốc hút gió giả tích hợp đèn sương mù. Bên cạnh đó, gói nâng cấp Platinum Reserve còn mang đến cho biến thể Platinum bộ mâm hợp kim 19 inch màu Hyper Silver.

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 3

Thiết kế đuôi xe không có quá nhiều khác biệt so với bản tiền nhiệm, ngoại trừ sự xuất hiện của cụm đèn phản quang và hệ thống ống xả tứ quad-tip. Riêng bản Maxima SR được trang bị thêm cánh lướt gió thể thao. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung tùy chọn màu sắc mới là cam Sunset Drift. Sự thay đổi là khá khiêm tốn, nhưng vẫn giúp Maxima mang phong cách trẻ trung và lôi cuốn hơn so với bản tiền nhiệm.

Nội thất sang trọng

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 4

Bên trong cabin, Nissan bố trí khoang lái tập trung vào người điều khiển. Bản SR và Platinum được trang bị ghế ngồi mới với tựa đầu có lõi đệm than hoạt tính giúp hút ẩm, khử mùi tốt hơn. Ở bản SR, nội thất xe còn có vô-lăng bọc da lộn được viền chỉ cam nổi bật và ghế ngồi khâu họa tiết kim cương. Gói SR Premium sẽ mang đến cửa sổ trời toàn cảnh kép.

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 5

Với gói Platinum Reserve cao cấp hơn, khách hàng còn nhận được nội thất da khâu Rakuda Tan tương tự mẫu xe thể thao Nissan GT-R, các chi tiết trang trí bằng đồng satin, ghế sau có tính năng sưởi và vô-lăng hai tông màu.

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 6

Các biến thể từ cấp độ SV trở lên đều được trang bị hệ thống vệ tinh SiriusXM tích hợp ứng dụng Nissan Door to Door Navigation được kết nối từ điện thoại thông minh, có khả năng thiết lập kế hoạch tuyến đường đi làm hoặc chuyến đi của người dùng.

Tính năng và trang bị an toàn

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 7

Như đã nói ở trên, những cải tiến của Maxima 2019 tập trung chủ yếu ở mặt công nghệ và tính năng an toàn. Xe được bổ sung gói trang bị Safety Shield 360 gồm những công nghệ trợ lái như phanh tự động khẩn cấp với khả năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống đèn pha thông minh và phanh tự động phía sau.

Động cơ mạnh mẽ

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 8

Sức mạnh của Maxima 2019 đến từ khối động cơ V6 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số vô cấp điện tử Xtronic CVT.

Sedan co lon Nissan Maxima 2019 ra mat, goc canh va hien dai hon hinh anh 9

Giá bán của Maxima 2019 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, nhưng sẽ không dưới con số 33.420 USD của bản tiền nhiệm.

Giá bán trên xứng đáng với những gì mà chiếc Nissan Maxima 2019 đang sở hữu phải không nào? Hiện chưa rõ mẫu xe này sẽ được mở bán ở những thị trường nào. Tuy nhiên, hãy cứ chờ đợi thêm nhiều thông tin khác về mẫu sedan cỡ lớn này nhé.

Chưa có câu trả lời nào