Bất ngờ với hình ảnh của Honda HR-V Sport ra mắt tại thị trường châu Âu

Honda HR-V Sport là mẫu xe hiện nay đang được người mê xe và người tiêu dùng chú ý, quan tâm, bởi nó sở hữu khá nhiều những cải tiến cũng như công nghệ mới mẻ, hướng tới việc mang tới cho khách hàng một dòng xe mạnh mẽ, có thiết kế hầm hố. Hãy cùng xem có gì nổi bật để cùng chú ý nhé.

Về mặt thiết kế

Honda HR-V Sport sở hữu những thay đổi, cải tiến về ngoại hình và thiết kế khá ấn tượng. Xe được tích hợp tấm ốp mạng crôm có màu đen siêu bóng nằm ở phần phía trước, kết hợp với thiết kế tổ ong được trang trí màu đen đối với trang bị lưới tản nhiệt, cũng như là ở xung quanh bộ phận đèn sương mù. Hơn nữa, xe còn có một bộ chẻ gió mỏng nằm ở phía trước, kết hợp với thanh đỡ bậc cửa, cùng với cả khuôn vòm bánh xe, kèm theo một tấm cản va nằm ở phía sau cực kỳ hầm hố. Đặc biệt là chúng đều màu đen.

Ngoài ra, xe sở hữu chụp gương chiếu hậu được thiết kế năm bên cửa màu đèn, cùng với cả hai ống xả khí thải, kèm theo cả bộ la-zăng làm từ hợp kim có kích thước 18-inch ấn tượng. Bên cạnh đó, các bộ phận khác cũng được trang bị và cải tiến như đèn pha LED, các chi tiết được mạ crôm có màu đen nằm ở cửa hậu cùng với cả đèn hậu tối màu ấn tượng.

Trang bị động cơ tăng áp (VTEC) mới

Honda HR-V Sport hiện đang được trang bị động cơ tăng áp mới VTEC 4 xi-lanh, với dung tích đạt tới 1.5 lít VTEC, được cẩn thận ghép cặp với một trong hai lựa chọn – có thể là hộp số sàn 6 cấp, cũng có thể là một hộp số CVT vô cấp. Cụ thể hơn, với phiên bản hộp số sàn, xe có thể cho ra một công suất tối đa đạt tới 180 mã lực, đến ở đoạn tua máy 5.500 vòng/hút, đồng thời là ở 6.000 vòng/hút đối với bản hộp số CVT.

Hơn nữa, tùy chọn hộp số sàn bên cạnh đó còn sở hữu cả chỉ số mô-men xoắn đạt mức cực đại cao hơn, cụ thể là 240 Nm kể từ tua máy trong khoảng từ 1.900-5.000 vòng/phút ấn tượng. Ngoài ra, hộp số CVT thì lại chỉ sở hữu mô-men xoắn cực đại đạt mức 220 Nm kể từ phần tua máy trong khoảng từ 1.700-5.500 vòng/phút mà thôi.

Các trang bị hiện đại khác

Phiên bản mới này được thiết kế với bề ngoài mang tính thể thao hơn nhiều, chủ yếu hướng tới đối tượng người sử dụng đang mong muốn có một trải nghiệm mới mẻ, nhất là có thể lái với tốc độ tốt hơn. Do đó, dòng xe HR-V Sport được tích hợp dòng công nghệ “Performance Damper” hiện đại, kết hợp hoàn hảo với phần trục giữ lăn vừa thích ứng hoàn toàn ở phần phía trước và cả phần phía sau xe, có chức năng đối phó một cách thật linh hoạt đối với các chuyển động xoắn cũng như các lực cân xứng ở bên sườn, chỉ cần thông qua phần khung gầm sắt-xi, có thể duy trì được tình trạng phẳng cho nó đi qua được các khúc cua, đồng thời cũng gia tăng tính ổn định một cách tốt nhất.

Đặc biệt, xe còn sở hữu cả hệ thống lái trợ lực với trang bị tỉ số biến thiên rất độc đáo, cũng được coi là  trang bị độc nhất, sở hữu khả năng phản ứng tốt dù là đang ở góc cua rất khác nhau.

Nhìn chung, Honda HR-V Sport là một dòng xe ấn tượng, hiện đã được thay đổi và cải tiến nổi bật, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thật thú vị và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào