Sedan hạng A Mercedes-Benz A-Class 2019 ra mắt tại Mỹ, giá bán từ 32.500 USD!

Với những người đam mê tốc độ hoặc ngay cả với những người có quan tâm tới xe hơi thì Mercedes là thương hiệu không có gì xa lạ. Đặc biệt dòng sedan chủ lực Mercedes-Benz của hãng này mỗi khi tung ra thị trường luôn được chào đón cực kì nhiệt tình và được đánh giá rất cao, nằm trong top đầu những chiếc xe bán chạy nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nói đến sedan thì lại không thể không nhắc tới Mercedes-Benz A-Class. Trong năm 2019 này, Mercedes sẽ tung ra 2 phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ đi kèm mức giá từ 32.500 USD.

1. Thiết kế

Ra mắt cách đây 6 tháng, thế hệ thứ 4 của Mercedes-Benz A-Class được thay đổi hoàn toàn với bản Sedan được mang cảm hứng thiết kế từ đàn anh CLS-Class và công nghệ của S-Class. Nhìn chung về tổng thể thì bản sedan của Mercedes-Benz A-Class 2019 vẫn trung thành với phong cách thiết kế hiện đại với nhiều đường nét lấy cảm hứng từ đàn anh CLS-Class (tương tự CLA thế hệ mới) với lưới tản nhiệt dạng nan kim cương và thân xe mang tính khí động học nhưng vẫn mềm mại và tinh tế. 

Kích thước tổng thể của xe lần lượt là 4.549 x 1.796 x 1.446 (mm). Trục cơ sở của xe cũng được kéo dài hơn so với thế hệ trước, đạt mức 2.729 mm. Điều này không chỉ giúp cho chiếc sedan trông bề thế và oai vệ hơn mà không gian nội thất bên trong xe cũng được cải thiện một cách đáng kể.

2. Nội thất

Bên cạnh không gian nội thất tiện nghi và sang trọng thì yếu tố công nghệ cùng các tiện ích được trang bị trên xe mới là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Mercedes-Benz A-Class 2019. Đặc biệt nhất đó chính là hệ thống thông tin giải trí MBUX vừa ra mắt năm ngoái của Mercedes-Benz được tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, bảng đồng hồ 7 inch và màn hình thông tin giải trí 7 inch.

Ngoài ra Mercedes cũng rất chú trọng tới các tính năng an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh chủ động thông minh, hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe Crosswind Assist và công nghệ phanh thích ứng. Trong đó hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động kết hợp với dữ liệu từ bản đồ và tọa độ GPS được trang bị sẽ giúp cho xe có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ xe tương ứng với từng cung đường cụ thể.

3. Động cơ

Phiên bản tiêu chuẩn A220 ra mắt tại thị trường Mỹ được trang bị khối động cơ tăng áp kép 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 299 Nm. Đi kèm với động cơ là sự điều khiển từ hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bên cạnh đó còn một phiên bản thứ hai của chiếc xe này là A220 4Matic sẽ được bổ sung thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, điều này đồng nghĩa với việc 4Matic đắt hơn bản tiêu chuẩn 2.000 USD, ở mức 34.500 USD.

Theo dự kiến, Mercedes-Benz sẽ cung cấp thêm phiên bản hiệu suất cao A35 AMG và A45 AMG Sedan cho thị trường Mỹ, chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Audi A3 Sedan 2019 cũng có giá từ 32.500 USD. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào