Đánh giá siêu phẩm trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ - Mercedes-AMG A35 2019!

Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ thì nổi bật nhất hiện nay phải kể tới những mẫu xe thuộc bộ sưu tập Mercedes-Benz. Trong đó mẫu xe Mercedes-AMG A35 2019 được mệnh danh là siêu phẩm trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ nhờ vào công suất hơn 300 mã lực, hệ dẫn động 4 bánh, khoang nội thất đẳng cấp cùng nhiều trang bị công nghệ tiên tiến. Cùng thuộc phân khúc với Audi S3 và BMW M140i, AMG A35 2019 là một trong những sản phẩm hiện đại nhất trên thị trường với cảm giác điều khiển cực kỳ hấp dẫn.

1. Ngoại thất

Mercedes A35 2019 sở hữu diện mạo thể thao thời thượng và sành điệu cùng với phần đầu xe hầm hố với các bộ chia gió, lưới tản nhiệt thiết kế thể thao. Ngoài ra phần thân của Mercedes-AMG A35 2019 cũng không khác gì so với phiên bản A-Class tiêu chuẩn. Mâm bánh của xe là loại 19 inch thay thế cho bộ tiêu chuẩn là 18 inch. Với phong cách đặc biệt, A35 2019 sẽ có sẵn nhiều gói tùy chọn, trong đó tiêu biểu là gói AMG với cánh gió sau cao hơn. Đèn hậu của xe nhỏ và mảnh hơn trước đây.

2. Nội thất

Không ngoa khi nói rằng hiện nay trên thị trường không một sản phẩm hatchback nào có khoang cabin sang trọng và chất lượng như dòng A-Class. Tiêu biểu là màn hình hiển thị phân giải cao, các lỗ thông khí, vật liệu mềm và ánh sáng nội thất. Ngoài ra, AMG A35 2019 sở hữu ghế ngồi thoải mái, họa tiết trang trí bóng lộn tại bảng điều khiển trung tâm cùng các Pedal hợp kim nhôm và viền vô lăng dày. Nổi bật nhất là hệ thống điều khiển bao gồm hàng trăm chức năng hiển thị thông tin giải trí và các trang bị an toàn.

3. Động cơ

Mercedes-AMG A35 2019 sở hữu bản máy tăng áp 4 xi-lanh 2.0L, sản sinh 306 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp đảm bảo sang số liền mạch với tốc độ phản ứng nhanh. Điều này cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. 

A35 2019 đạt điểm đánh giá an toàn 5 sao theo tiêu chuẩn ANCAP. Ngoài ra, xe có các tính năng trợ lái tiêu chuẩn, gồm hệ thống cảnh báo lệch làn, phanh tự động khẩn cấp và cảnh báo va chạm giúp phát hiện người đi bộ và phương tiện qua đường. Một nắp ca-pô tự động cũng được kích hoạt để bảo vệ người đi đường trong trường hợp xe đụng phải. Hệ thống cảnh báo điểm mù có thể phát hiện các phương tiện bên hông. Mercedes-AMG A35 2019 sở hữu gói trợ lái tùy chọn tiên tiến, gần giống như chế độ điều khiển tự động trên đường cao tốc cấp độ 2.

Nếu đang mơ về một chiếc hatchback có khoang cabin hiện đại, công suất mạnh mẽ và trải nghiệm lái mượt mà thì Mercedes-AMG A35 2019 là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Những gì A35 2019 mang đến là trải nghiệm lái mê mẩn, sắc nét đi kèm sức mạnh vừa phải để khiến bất cứ lái xe nào cũng phải hài lòng, khen ngợi.

Chưa có câu trả lời nào