Ưu và nhược điểm của xe ô tô SANTA FE của Huyndai?

MẤY BAC CHO EM HỎI VỀ TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CUA SANTA FE DUOC KO AH, EM RẤT BĂNG KHOĂN KHI MUA EM NÀY AH .....?
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Em đã chạy và đang chạy STF, bác hỏi thì nhiều người (ngay như cả em đây) cũng rất ngại nói ra - vì lại có người cho rằng chỉ thấy khen mà thôi! Đối với em thì chưa thấy có cái gì đáng phải chê trách cả - mặc dù xe của nhà em là STF 2003, máy dầu/ 2 cầu/ AT cổ lỗ sỹ thôi. Những nhược điểm của xe em thì em cho rằng không đáng phải lăn tăn gì cả, tỷ như mùi thì xăng em thấy mùi nó rất khó chịu và có hại, mùi dầu thì em cho rằng tại hệ thống lấy gió của điều hòa STF - nên trong xe thỉnh thoảng hay bị lọt mùi vào; tiếng ồn thì nó không thể so với máy xăng được nhưng em nghĩ nó còn đỡ hơn nhiều xe dầu khác đấy chứ.... chạy thì thấy rất đầm, bốc, cảm giác độ an tòan cao... và khỏi lo món nhiên liệu, em chạy chẳng phải lo nghĩ gì cả, cứ lâu lâu thấy gần hết thì mới lại đổ vào cho đầy. Mà cứ nói nó tiết kiệm nhiên liệu các anh em lại tưởng nó chỉ có 6-7 lít trên 100km, em với 1 vài người bạn em đều chạy SF MLX, bọn em đã cùng nhau đo đạc và tính toán thì thấy mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong thành phố của SF nó rơi vào tầm suýt soát 10 lít, ra ngoại thành thì giảm được 2 lit là 8 lít. Em nói thẳng ra như thế để các bác nào định mua xe đỡ phải ảo tưởng, tuy nhiên như vậy cũng không liệt vào dạng ăn uống ác liệt, nói chung là được. [:D]
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 15 năm trước
Nếu mà xe bác chạy tốn dầu như vậy thì bác nên xem lại em nó thế nào, nếu em nó không có vấn đề gì thì bác và các bạn bác nên xem lại tay lái của mình. Về SF thì khi đi trong thành phố (nhất là Hà Nội vào thời điểm này thì em nó phải ăn đến 11 , 12l/100km, còn ngoài đường trường thì chỉ 6,5l/100km (em chạy trong điều kiện bình thường và 6 người trên xe). Bác lưu ý là nếu tính số lít xăng cho một quãng đường thì bác phải reset lại đồng hồ mới chuẩn xác.
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 15 năm trước
E có một chút cảm tưởng về Santafe máy dầu muốn chia sẻ với các bác sau khi đã chạy đc 2500km như sau: - Mặc dù máy dầu chỉ có 2.2 nhưng rất khỏe, bốc và êm hơn máy của Isuzu Highlander, đặc biệt là ko thấy tí khói nào (e đã chạy cả Highlander) - Cách âm thì rất tốt. - Máy lạnh rất lạnh (đây là lí do e đang cân nhắc xem có nên dán VKool hay ko), có cửa gió lùa ra băng ghế sau, có hôm e đi trời nắng có cảm giác ngồi băng ghế sau còn mát hơn đằng trước vì phía đằng trước bị nắng chiếu qua kính chắn gió. - Về âm thanh thì e này có 7 loa tất cả (2 loa tép, 4 loa thường và 1 sub). Âm thanh phải nói là tốt. - Xe khá đầm vì máy dầu nặng hơn 2 tấn (máy xăng nhẹ hơn một chút) - Tay lái khá nặng cái này e ko khoái lắm. - Mức tiêu hao nhiên liệu thì e chưa tính thử ở đường trường nhưng mức tiêu thụ trong thành phố thì e thấy hơi giật mình khỏang 11l/100km. Không biết có phải do bọn bán xăng nó đong thiếu hay ko??? E đổ đầy bình ở trạm xăng gần nhà hát lớn sau khi đi 100km đổ tiếp thì thấy hết 11l. Từ đó suy ra đường trường chắc cũng phải 8l/100km với điều kiện đi từ 70-100km chứ nếu phóng trên 100 thì chắc sẽ còn tốn hơn. Một lí do nữa là có khi xe này bốc nên nó ngốn nhiều hơn cũng nên (tăng tốc từ 0 đến 100 khỏang 11,6 giây = với Cap máy xăng 2.4)
mai quang toại
mai quang toại
Trả lời 15 năm trước
[:)][:(][;)][;;)][:-/]