Toyota Altis có ưu, nhược điểm gì?

[b]Tôi định mua Altis AT đời 2009 của Toyota Việt nam. Nhờ mọi người đánh giá, ưu, nhược, mức tiêu hao nhiên liệu thực tế trong thành phố và đường quốc lộ. Các vấn đề cần lưu ý khi đi xe này? (Nguyễn Thanh Sơn).[/b] Ngoài ra, nên mua ở đại lý nào có uy tín và chăm sóc khách hàng tốt. Xin cảm ơn.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
[b]Altis là lựa chọn tốt[/b] Chào bạn, Toyota Altis là lựa chọn tốt cho xe sedan hạng trung ở VN, đặc biệt phiên bản số tự động, trang bị tương đối đầy đủ, nội thất khá rộng rãi so với xe cùng hạng, tích hợp âm thanh vô-lăng, tích hợp xinhan kiếng chiếu hậu, có chế độ số bán tự động rất hữu ích trong trường hợp tăng tốc, vừa xe cùng chiều, cách âm khá tốt... Nếu có khả năng tài chính, bạn nên chọn bản số tự động, rất hữu ích và tiện lợi đối với đường xá VN. Nhược điểm duy nhất là giá đắt quá! Lựa chọn tương đương là Civic 2.0, bạn phải trả thêm so với Altis AT 2,000USD, công suất cao hơn, sang số bán tự động trên vô lăng, và cửa sổ trời.
Awake
Awake
Trả lời 15 năm trước
Hầu hết tất cả dòng xe Toyota Việt Nam có nhược điểm là ồn ào, do thép làm body quá mỏng, không đạt như dòng xe nhập, thiếu cách âm. thiết kế dàn treo gầm không tốt ( đơn giản ) nên xe chạy không đầm lắm, chạy đường có gập ghềnh nhiều là chịu không nổi đâu. Ưu điểm : xe tiết kiệm xăng (vì thân xe nhẹ mà, đâu có gì tải nặng như mấy dòng xe Mỹ, Đức Anh, dung tích nhỏ thì không làm hao nhiên liệu lắm đâu). Tôi đã chạy thử xe này và xe Yaris Sedan nhập thì xe Việt Nam hơi thua xa đó. (thua xe Yaris nhập từ trung đông chứ chưa nói đến xe nhập từ Mỹ). Nếu chọn lựa tôi chọn Hyundai Getz 1.4 AT, hoặc 1.1 MT (mấy xe này chạy khá êm, không ồn lắm ). Chúc anh cố gắng tìm hiểu thêm trước khi chọn cho mình chiếc xe mà cảm thấy hài lòng vì sự lựa chọn của mình.
mrhung
mrhung
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn là người thích " Ăn chắc - mặc bền" thì nên chọn Toyota Altis, so ra Altis không có gì nổi trội về cả nội thất và ngọai thất so với các hãng xe khác với giá tương đương. Ngọai thất Altis 2008 bị lai nhiếu quá không còn cá tinh riêng của Toyota. Vả lại hiện tại Altis đang sử dụng làm phương tiện chuyên chở công cộng trên đường phố khá khổ biến. Nói tóm lại, nếu bạn là người có cá tinh, không thích đụng hàng, thì nên chọn hãng xe khác.
võ chí thành
võ chí thành
Trả lời 15 năm trước
tôi nghĩ bạn đã tyham khao nhiều nơi rồi .vấn đề chính là do bạn quyết định. tôi thấy dòng xe toyota phù hợp với thị trường việt nam.vì tiết kiệm xăng. ít hư hỏng. 0978345486 thành
Phạm Thị Thúy Hồng
Phạm Thị Thúy Hồng
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang cân nhắc xe này. Nhiều người nói xe nhập khẩui thì chất lượng tốt hơn nhưng với số tiền mua được altis nhập khẩu thì mình có nhiều lựa chọn khác tốt hơn nên cũng quyết định mua altis Việt Nam.

Nhưng mình có hỏi đại lý ở Mỹ Đình của toyota báo là altis 2.0 số tự động thì phải đợi đến tháng 3 mới lấy được cơ. Giá là 786tr. Có bạn nào biết chỗ lấy được trước tết không tư vấn cho mình với. Cám ơn nhiều.

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên chon Altis AT đời 2011 có nhiều cải tiến , động cơ công nghệ mới, lái chắc chắc hơn.

trần phương
trần phương
Trả lời 12 năm trước

E thấy altis việt chạy cũng ổn được cái tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng chỉ được hai ba năm là máy xuống lúc đó chạy cực chán vả lại xe tôyta công nhận cách âm bèo quá.

với tầm tiền trên 700tr e thấy nên chọn lấy MAZDA 3 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Giá tầm 750tr mà lại là hàng nhập từ nhật về nữa chứ. Cách âm cực tốt, mà hàng nhật thì khỏi chê về chất lượng, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ trong khoảng 7l đổ lại. Dáng vẻ lại cực kool nữa hì hì hợp với những người trẻ tuổi và có cá tính.

Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý muốn.