Mua xe 7 chỗ nào dưới 200 triệu đồng?

Xin các bạn tư vấn với số tiền đó, tôi có thể mua được xe 7 chỗ nào tốt và hợp lý. Nếu mua xe cũ thì mua được xe nào? Rất mong nhận được ý kiến đóng góp tư vấn của các bạn?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Với xe 7 chỗ do Trung Quốc sản xuất cũng không bao giờ có giá đó. Vì thế chắc chắn phải mua xe cũ, thậm chí là khá cũ, vì nếu chất lượng còn kha khá thì cũng trên 300 triệu đồng. Bạn nên tìm xe Mitsubishi Jolie, vì với loại xe này, may ra bạn mới tìm được chiếc xe vừa ý với tầm tiền đó.
biet rui
biet rui
Trả lời 15 năm trước
Rất khó kiếm xe tốt Với giá tiền đó, anh rất khó kiếm xe 7 chỗ tốt và vừa ý mình. Theo em biết thì chỉ có Suzuki Super Carry & Daihatsu Citivan (7 chỗ): xe nhỏ, tay lái không trợ lực, hệ thống giảm sốc kém, chạy tốc độ cao cảm giác không an toàn, các hệ thống an toàn thụ động thì chỉ có dây đai an toàn thôi. Nhưng chạy cũng rất tiết kiệm xăng (hình như máy 1.6 ). Nếu anh ráng thêm chút nữa thì có thể kiếm Mitsu Jolie đời 2000-2001 (giá cũng ngoài 200 tr).
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn ! Mình nghĩ với số tiền 200tr đó bạn chỉ có thể mua được xe Jolie đời 2000, Musso Ssangyong, Fairy, Pronto. Nhưng theo mình trong những xe này bạn nên kiếm Jolie thì hay hơn và tốt hơn
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn Linh, với tầm tiền 200tr thì rất khó để tìm 1 chiếc 7 chỗ vừa ý mặc dù là xe đã qua sử dụng. Với xe đời cao thì bạn có thể lựa chọn Citivan với mức giá khoảng 150tr đổ lại (tùy theo chất lượng xe) hoặc có thể chọn mua Asia Towner cũng 7 chỗ giá trong khoảng 55 - 70tr đời 9x. Hai loại đó rất tiết kiệm nhiên liệu nhưng bù lại đi không cảm giác sướng do chật và máy hơi yếu. Nếu được thì bạn cố tích lũy thêm được khoảng 260tr thì có thể chọn được Jolie, SsangYong Musso đi ngon hơn rất nhiều. Chúc bạn mau tìm được xe vừa ý.
Thái
Thái
Trả lời 15 năm trước
Tôi nghĩ với số tiền khoảng 200 triệu đồng, bạn có thể tìm mua một chiếc Fiat Doblo cũ. Đây là chiếc xe có hình thức bề ngoài không bắt mắt nhưng chạy ổn định, tiêu thụ xăng ít, nội thất rỗng rãi nhất (đặc biệt thích hợp với những người hay bị say xe). Tuy nhiên khi mua nên chú ý xem xe kỹ vì có nhiều xe là xe taxi thanh lý. Chúc bạn sớm mua được xe.