Cho đánh giá về Daewoo Magnus 2004?

bi
bi
Trả lời 14 năm trước
Xe đó là xe công ty hay xe gia đình? Nhưng đời 2004 mà giá 22.000 USD thì cao quá. Magnus đi cũng được. Đầm và khỏe không ồn nhưng chỉ hơi tốn xăng một chút thôi. Tôi nghĩ anh nên xem lại giá. Magnus bây giờ giá chỉ khoảng 19.000 USD thôi. Xe này nội thất đẹp, sang trọng, cách âm tốt so với những xe cùng hạng khác. Nhưng phải công nhận là hơi tốn xăng đấy và đặc biệt dàn điện xe này cũng hay trục trặc lắm.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Xin chào, Xe cũ, nhất là xe ô tỗ cũ, rất khó định giá chỉ qua vài dòng như vậy. Nếu bạn biết chủ xe thì có thể tự đánh giá qua vẻ bên ngoài, còn nếu không, tốt nhất nên nhờ thợ xem cho khoản máy móc.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Là đàn em của Daewoo Leganza; Khi mới ra đời, Magnus được khá ưa chuộng nhờ vào kiểu dáng băt mắt của 1 đứa con Hàn Quốc lai Mỹ, thời kỳ thịnh vượng của GM khi mua lại Daewoo. Với giá xuất xưởng năm 2004 tại VN ngang ngửa Camry 2.4, nhưng những ai trót mua đều vội bán rẻ hoặc tiếc tiền đầu tư thì giữ làm người tình trăm năm. Sao anh Hoài Vũ lại định bê nàng về?
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Chào anh ! Tôi nghĩ anh nên xem lại giá. Magnus bây giờ giá chỉ khoảng 19.000 USD thôi. Xe này nội thất đẹp, sang trọng, cách âm tốt so với những xe cùng hạng khác. Nhưng phải công nhận là hơi tốn xăng đấy và đặc biệt dàn điện xe này cũng hay trục trặc lắm.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Trước tiên Bác phải nói rõ là xe Magnus gì ? 2.5 hay Diamond ? Magnus thì chạy rất đầm, chắc. Tuy nhiên có nhược điểm không nhỏ là....tốn xăng. Không biết chạy được bao nhiêu km nhưng giá đó là khá cao Bác ạ ! ...
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy Magnus chạy tốt, máy đi bốc, âm thanh theo xe không đến nối tồi, (với người không khó tính như tôi thì nghe hay lắm),ôm cua ngọt lịm, tuy nhiên hơi ồn và bộ nhún hơi mềm, gây cảm giác xe bồng bềnh. Tuy nhiên xét tổng thể, Magnus là chiếc xe tốt, nó cũng là xe VIP, bạn nên trả 18.000 đến 20.000 USD là hợp lý.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Daewoo Magnus đời 2004, Bạn mua với giá đó là hơi cao. Tôi đã từng đi xe này, đầm xe, nội thất cũng đẹp nhưng xe 2.5 thì ăn xăng đấy. Tôi có anh bạn mới mua xe đời 2005 (2.0) giá 295.000.000đ. Một vài thông tin tham khảo!
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi đang dùng Magnus 2005 đi được 8 vạn km có vài nhận xét: - Magnus 2.5 khoẻ nhưng rất tốn xăng, khoảng 18l/100km - Xe rung gầm và cách âm không tốt đúng như một chiếc xe hàn quốc thứ thiệt. - Tôi đang muốn bán giá 20K, nếu quan tâm hãy liên hệ với tôi (vunamtcdl@yahoo.com)
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Daewoo Magnus 2004 là dòng xe cao cấp cua Daewoo đó bạn.theo mình bớt một chút nũa khoảng 20.000 USD là phù hợp nhất đó. Đời 2004 cũng không tốt lắm. Nếu bạn thích thi mua với giá 20.000 USD là được rồi.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Đời 2004 với 22.000 USD là chấp nhận được cho cả đôi bên vì hiểu rõ quá trình chủ cũ sử dụng ok đi không phải lăn tăn gì nữa kẻo lòng tự trọng của người bán bị sứt mẻ; thông số kỹ thuật nên cùng với bên bán ghé Gara nào đó để họ đánh giá cho khách quan (không bàn đến giá cả). Tôi đã dùng qua dòng xe này rồi tốt (tất nhiên xe của bạn phải xem cường độ sử dụng của chủ cũ như thế nào chay gia đình hay chạy kinh doanh) chúc vui vẻ.