Năm 2010 - Honda Vn sẽ tung ra 1 brandnew Tay Ga mới để cạnh tranh LX và Jorydie??????

HondaVn sẽ tung ra 1 brandnew Tay Ga mới để cạnh tranh LX và Joyride ?????? vì tình hình đến h thì con AB đã thọ 3 năm rùi , đã đến lúc cho nó về hưu và thay bằng 1 em mới ! sau khi NuvoLX ra thì AB đã lung lay , bây h lại có Joyride theo cá nhân thì đẹp hơn con AB cứng cáp hơn nhưng giá lại rẻ hơn ===> chú AB nhà HonDa càng lung lay dữ dội , tình hình theo cá nhân thì con AB thiết kế phần đuôi xấu vãi , đề nghị HONDA nên tung ra 1 thiết kế style mới để " đấu" với NuvolX và Joyride cái đã ! Các bạn thấy HonDa có nên cho AB về chầu ko??? [;;)]
Phạm Thanh Trúc
Phạm Thanh Trúc
Trả lời 14 năm trước

Con AB thì cũng chẳng có gì đặc sắc, "đích lép", máy xe có phần yếu ớt (110 - Honda sợ làm ra chiếc AB 125 thì cũng hao xăng như các xe khác thôi ). Tuy nhiên để muốn hạ SYM-Joyride thì chỉ cần hạ giá bán xuống đúng với giá công bố thì đủ rồi, mà không cần cải tiến mẫu mã gì cả (vì Joyride cũng lép không kém AB).
Về lâu dài, Honda nên cải tiến về tính tiện dụng cho xe của mình, như yên xe (yên xe AB quá mỏng, ngồi đau mông lắm), vị trí nắp xăng (nắp xăng xe Lead/SCR nằm dưới miếng lót chân, thật khó chịu), phần cốp dưới yên xe nên làm thêm 1 lớp cách nhiệt, người sử dụng có đựng laptop, điện thoại di động cũng đở sót xa cho máy của mình hơn, xe SH thì trên 100 triệu mà không làm nổi cho khách thêm cái khóa từ chống trộm? Phuộc nhúng xe Lead quá cứng, như khúc gổ ấy...nhiều lắm!
Tuy nhiên hãng Honda hãy yên tâm, vì fan hâm mộ Honda vẫn nghĩ .. "Honda là chuẩn, nếu ngồi có đau mông thì ... xe máy 2 bánh là thế ."