Đánh giá mức tiêu thụ xăng xe Future Neo Fi?

Mời các bác vào bàn luận mức độ tiết kiệm xăng NEO FI. Tiền mua xăng từ khi mua xe đến bây giờ là 160k và tổng số km đi được 705km, vị chi 1l đi được 69km, các bác có tin được không?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Sao lại ko tin. Neo fi ban đầu mua về chạy 70km/l đấy. Cách tui đo là như thế này: chạy đến mức nhấp nháy của đồng hồ là bắt đầu tính số km. Ko cấn phải đổ xăng liền. Đến cây xăng kêu nó đổ bao nhiêu thì phải nhớ số lít xăng. Chạy đến khi mức nhấp nháy nữa thì tính được. Ko biết tính thế có sai?? Xe tui giờ là 63km/l. Nếu bánh xe bị mềm thì ít hơn.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Đi Neo Fi mà còn quan tâm đến xăng làm j bồ tèo,để tâm trí nghĩ tới người yêu đi.nó tiết kiệm xăng bậc nhất ở VN rồi. bồ ko thấy trên báo Honda nó có trung tâm nghiên cứu tiết kiệm nhiên liệu để bồ có thêm thời gian bên người yêu thương àh.kaka. nhưng mà chia sẻ với mấy bồ,ngày trước đi wave thấy no tiết kiệm lắm rồi,đi wa Neo Fi thì thấy bất ngờ wa.nhưng do lòng tham ko đáy,bgio tui lại thèm 1l xăng đi được 100km cơ.kaka. nói đùa thôi,cứ yên tâm đi,nếu đi đàng hoàng thì ko phải lo vấn đề này.giao động từ 55-65 km/l tuỳ cach chạy
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Muốn chạy tiết kiệm hơn nữa thì mấy bro có thể chạy theo đà. Chắc các bác biết là neo fi có tỉ số truyền rất cao nên khi giảm ga nó cứ chạy hoài. Cho nên ráng cố gắng khi nhìn thấy đèn đỏ từ xa thì giảm ga là vừa. Chạy theo trớn là tiết kiệm nhất. Và để tăng thêm độ tiết kiệm xăng thì khi thấy kẹt xe thì nên xuống xe tắt máy….và dắt bộ. Có khi đạt được 100km/l đấy. Tất nhiên là bao gồm luôn số km dắt bộ. Kekeke
Văn Đình Quyền
Văn Đình Quyền
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi nếu mà muốn thật tiết kiệm bạn có thể sử sụng cách chạy điều máy và không nên tăng tốc hay dừng lại đột ngột .Theo tôi thì xe future neo Fi có lẽ là chiếc xe 125 cc đạt mức tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay vì nhờ có bộ phun xăng điện tử nếu bạn thích dòng xe phun xăng điện tử của honda mà còn tiết kiệm thì tôi khuyên bạn nên chọn chiếc Super Cub phun xăng điện tử (tiêu tốn chỉ 1 lít khi đi 110 Km )^^! cứ Super Cub mà sài bạn ạ!!!