Em mới tậu con EX 2010. e muốn lắp thêm cái chắn bùn sau có được không? Lắp ở đâu?

Các bác cho e hỏi. E mới tậu con EX 2010. Đi một thời gian thấy bất tiện quá. bùn đất bắn hết lên thụt sau e sợ nó bị gỉ và hỏng không. nên e muốn lắp thêm cái chắn bùn sau có được không? Lắp ở đâu? Chi phí hết khoảng bao nhiêu?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
The0 mình thì mua cái thụt YSS. ^^! rùi hãy lắp zè. bác để nguyên lắp zè xấu lắm!!!(Ý kiến của riêng e ^^! e mới lên thụt YSS ^^!
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Về dè sau của EX thì sau khi ngắm nghía 1 hồi mình có nhận xét thế này: 1- Về hình thức chắc chắn là đẹp hơn ko lắp Ý kiến chủa quan nhá) 2- Giảm bớt lượng bùn đất bắn vào thụt sau nhưng ko hạn chế được bùn đất bắn vào gầm bánh sau vì dè chỉ che đc 1 đoạn khoảng 40 cm còn lại 1 đoạn dài của bánh ko che nên vẫn bắn lên như thường. Nhất là đi trời mưa thì cả cái gầm sau vẫn bẩn nguyên. Bùn đất sẽ theo nước mưa chảy loang toàn bộ gầm. 3- Đối với chân người ngồi sau thì hầu như dè ko có tác dụng vì dè có che phần bánh xe vẩy vào chân đâu, khi bánh xe quay đến chỗ dè thì nó đã kịp vẩy nước tóe loe ra chân người ngồi sau rồi. Nếu muốn sạch thì phải cái dè dài thượt trùm đến đuôi như kiểu của LX hoặc AB may ra mới ko bị bắn.