Exciter để qua đêm bị tụt xăng ???

Con EX của mình ko hiều sau cứ để wa đêm là đồng hồ kim xăng tụt đi 1 ít,vậy là sao vậy mấy bạn ? mình ko nghe mùi xăng bay hơi,nhưng mà nó cứ tụt tụt cũng xót wa'
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Do bạn để ý kĩ quá thôi, xe nào chả vậy. Quan trọng là số xăng thực chất ở trong bình. Nếu bảo đảm là ko chảy xăng thì bạn cứ an tâm đi, chỉ xê xịch kim xăng 1 chút nhưng lượng xăng trong bình vẫn ko mất đi mà bạn.
Kim xăng thật ra chỉ đúng tương đối thôi. Kim xăng thường bị tình trạng là: Nửa đầu đi đc khá lâu, trong khi nửa sau lại tụt về vạch E rất nhanh, nhưng khi mới đến đến vạch E thì có thể chạy thêm được 12-18km nữa đó!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Em nghe có người nói có 2 loại kim báo xăng
loại 1: dùng điện của xe gì đó
loại 2: dùng phao
em có 1 em Ju Mx 2007 và 1 em Ex 2010, em Ju kim xăng dùng điện ac quy( theo em đoán thế) nên khi cắm chìa khoá vào thì kim xăng nhích lên, tắt máy thì lại về vạch có chữ E thì phải
còn em Ex thì khi cắm hay ko cắm chìa khoá vào khởi động thì em thấy kim xăng vẫn ở vị trí cũ.
Đổ đầy bình em Ex ( kim xăng phao) đi 4 ngày mà ko thấy tụt, qua đến ngày thứ 5 nó làm 1 phát còn nửa bình luôn, ngày thứ 6 còn 1/3 bình >>> ko chính xác
Đổ đầy bình em Ju ( kim xăng dùng điện) đi bao nhiêu kim xăng báo chính xác đến đó >> chuẩn hơn -.
bác nào đi ex 2010 thì cho ý kiến xem kim xăng có giống như xe của em ko nhá
em ko có kiến thức về xe, đây chỉ là thực tế em thấy ở 2 em xe của em ( từ ngữ có thể ko chính xác) bác nào đọc thấy ko đúng đừng chém em, tội nghiêp.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Chủ yếu là xăng trong bình có bị hao không chứ đồng hồ báo là không quan trọng lắm - em kiểm tra rắc cắm cảm biến điện báo xăng cắm cho thật sát là ổn .

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước

Bạn này thần hồn nát thần tính

Xăng ko chảy, ko ai rút, ko mở nắp bình, thì nó đi đâu được

VỚi lại cái kim xăng con EX này vốn cũng đâu có chính xác lắm đâu. Hơn nữa lúc đi về máy nóng và để qua đêm máy nguội xăng cũng giãn nở chứ !