Đánh giá chất lượng Exciter tay côn phiên bản đặc biệt mới ra của hãng Yamaha?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Yamaha ra mắt Exciter tay côn với giá 29,9 triệu đồng


Mạnh mẽ hơn với côn tay và kiểu số móc (1 tiến, 3 lùi), Yamaha phiên bản côn tay vừa chính thức ra mắt tại Yamaha Town Hà Nội tối qua (22/2). Phiên bản đặc biệt này có giá 29,9 triệu đồng, cao hơn phiên bản Exciter RC thường 500 nghìn đồng.

Exciter là mẫu xe số khá được yêu thích của Yamaha.

Ra mắt lần đầu tiên năm 2006, cho tới nay Yamaha Exciter thu được khá nhiều thành công và là mẫu xe ưa thích của giới trẻ. Hiện, Exciter có 3 phiên bản,Exciter vành tăm với giá 28 triệuđồng,ExciterRC có giá 29,4 triệuđồng và phiên bản mới Exciter tay côn có giá 29,9 triệu đồng.

Phiên bản thể thao này được tung ra thị trường với mục tiêu chinh phục các khách hàng trẻ tuổi yêu thích thể thao đặc biệt là giải đua GP. Exciter tay côn ra mắt trong không khí sôi động và rất ‘teen” của đêm ca nhạc Rock, Hophop jazz và poping.

Trong lễ ra mắt, các khán giả còn có dịp chiêm ngưỡng 10 tác phẩm Exciter "độ" ấn tượng nhất Việt Nam và sờ tận tay siêu phẩm Motor GP 46 của vận động viên số 1 trên đường đua GP Vanlentino Rossi.

Về ngoại thất, so với phiên bản thường, Exciter tay côn không quá khác biệt ngoài một số cải tiến nhỏ như lốc máy sơn đen cứng cáp. Điểm nhấn đặc biệt nhất của phiên bản này là thêm côn tay cùng kiểu số móc 1 tiến 3 lùi thay vì kiểu số 4 tiến như xe số thông thường.

Vẫn sử dụng động cơ 4 thì xy lanh đơn, SOHC, 4 van, có dung tích 135cc nhưng với côn tay, phiên bản mới này có khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn. Exciter tay côn đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá 29,9 triệu đồng.

(Theo vtc.vn)