Tư vấn về xe Piaggio LX hay Fly?

Dear all, Tình hình là đang tính rinh 1 trong 2 em Piaggio Lx hoặc Fly. Bác nào đã đi qua 1 trong 2 em nay xin cho 1 vài ý kiến. Ví dụ như: - Xe chạy có phê không? - Tình hinh uống xăng thế nao? - Có hay hư hỏng không? - Phụ tùng thay thế có mắc không? Cám ơn các bác rất nhiều !!!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Mỗi dòng nó khác nhau. Fly tướng thể thao nhưng mức độ hao xăng của em nó rất kinh còn LX việt Nam hả???? Bạn mình chạy có 1 buổi chiều lượn quanh trong thành phố đã là 80 ngàn rùi. Nếu bạn có kinh tế tí thì nên mua LX cũ của Ý thì ít hao xăng hơn. LX việt nam thì tay ga nặng hơn ý nhiều bạn àh

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Nhà đang có 1 con LX việt nam , nhận xét :
xe chỉ được cái mã , chất lượng rất tệ "đúng là Piaggio hàng vn" (honda vn thì ok hơn)
tiếng nổ máy như máy gạo
đặt biệt lúc đề nó rống lên kinh khủng , xe chạy ko thấy ngon ...có vài chi tiết bên ngoài rap ko kỹ nhìn thấy hở vài chỗ ,,,

nếu đã thích piaggio mình khuyên nên để tiền mua piaggio của Ý là ok nhất

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 14 năm trước

Fly đi thì ok, xe chạy rất đầm và bốc. Hồi trước mình có 1 con màu đen đi liên tục Sài Gòn - Long Hải mà chẳng hư hao gì cả. Đặc biệt đèn xe của nó rất sáng đi ban đêm an tâm lắm nhưng mà hao xăng quá ( đường SG tầm 20km/lít, xa lộ khoảng 30-33km/lít ) mà nhà nghèo nên bán mua xe số chạy luôn rồi. Mình có 1 số nhận xét như sau :
- Kiểu dáng tuỳ mỗi người, theo mình nhận xét thì nhìn từ trước tới thì ít xe nào đẹp như nó còn nhìn từ sau thì.... ngược lại.
- Xe chạy bốc, vọt. Max sleep tầm 100-105km/h
- Cốp xe to, chứa được nhiều thứ. Ngoài ra còn 1 đặc điểm là cực kỳ nóng. Đang đi trời lạnh mà bạn lấy áo khoác từ trong cốp xe ra là bảo đảm " mùa đông ko lạnh ". Hoặc đang đói bụng mà luộc trứng thì cũng ok.
- Tay ga nặng, cái này bạn có thể vô Piaggio cho nó chỉnh lại ko tốn phí.
- Lưu ý là ko đi trời mưa ngập tới nửa bánh xe, vì mỗi lần đi vậy là phải tốn tiền thay nhớt láp.
Có nhiều người nói xe này rởm nhưng nói thật mình thuộc dạng ko biết giữ xe mà đi cũng 15k km mà xe mình ko phải sửa chửa thứ gì hết. Nếu bạn chịu khó chăm sóc và bảo dưỡng thì càng tốt.
Nói chung là nếu bạn thích kiểu dáng lạ lạ của nó và ko quan tâm xăng cộ thì cứ mua về máy móc em nó rất ok. Lúc trước mình cũng lăn tăn như bạn vì nhiều người chê quá nhưng mà nghĩ lại nếu mua xe khác mà ra đường gặp ai đi cũng ngoái đầu nhìn thì càng tiếc hơn. Lúc đó mình phân vân giữa Fly và @ cũ. Tính ra tới lúc bán lại thì cũng rớt giá như @ cũ vậy thui. Còn Pi LX thì chưa đi.

Chúc bạn có xe như ý

(napoleon_6)

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 14 năm trước

Nhà cũng có 1 chú Fly kiểu dáng thì tuỳ ý kiến mỗi người,với mình thấy nó cũng đc
Hao xăng :30km/l và xe chạy rất đầm ở tốc độ cao bác nhé
Đặc điểm đặc trưng của Piaggio là hao xăng và kêu hơi to 1 tí (đã chọn Piaggio thì bác nên chấp nhận 2 điều này)

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước

Tui đang đi 1 em LX hàng ý,rất ưng ý,dĩ nhiên vẫn đẳng cấp hơn hàng vn.khuyên bạn 1 điều là đã chạy LX thì nên mua hàng ý,đừng mua hàng vn.nói thật,đi hàng vn ra đường tui thấy nhiều người khinh khinh sao đó,kiểu như mình là dân chơi nửa mùa vậy đó,hic...Và 1 điều tối quan trọng nữa là nếu bạn đã chơi piaggio thì bạn phải chấp nhận lỗ nếu có bán nó,ít nhất là 1/3 giá

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 14 năm trước

Mình mua LX cho vợ xài, thỉnh thoảng cũng lấy đi thử thấy cũng ok mà,xe của mình là lx vn thui,mua xe ý làm gì bán lại lỗ mà lại chẳng đẹp hơn gì hết.mình cũng chạy xe ý rùi,8/10 thui,mua vn là sáng suốt(nếu bạn thích lx).rodai kỹ thì xe chạy ngon lành tuy không êm bằng honda nhưng có cái hay riêng của nó
xe lx chạy tà tà 25km/h thì không có hao xăng đâu bạn,khoảng 37km/l ah,nhưng chạy nhanh thì hao xăng hơn khá rõ
mình chạy honda,còn vợ chạy lx,mình kêu vợ đổi sh thì nhất định không chịu vì xe đi ngon lành mà thời trang nữa,bà chê sh xấu hơn lx nên mình đành chịu thui,ka ka..

trần văn tuyển
trần văn tuyển
Trả lời 12 năm trước

Bố mấy thằng đã không có tiền lại còn thích đú, thằng giàu tiêu tiền như rác thằng nghèo phải hứng chịu người hàng nhập khẩu tốt nhưng mà đừng có mà khinh VN khi chúng ta là nước nghèo đừng đú làm thế chỉ tổn thêm đồng tiền mất giá. Dừng lại ý nghĩ đó đi nhé

Trả lời 12 năm trước

Khả năng rất cao là trong năm 2012 này Piaggio Việt Nam sẽ bán xe Piaggio Fly Việt Nam. Theo những thông tin ban đầu thì PVN giữ thiết kế đầu xe, thay đuôi xe bằng Liberty, giá dưới 50 triệu đồng. Không biết liệu Piaggio Fly mới có tạo nên cơn sốt như Piaggio Liberty Việt Nam?

Piaggio Fly Việt Nam

Chiếc xe này đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam. Một số hình ảnh của Piaggio Fly mới: