Trong 2 xe máy Future và Jupiter nên chọn con xe nào các bạn nhỉ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Cả 2 xe đều chạy rất tốt , tùy theo sở thích của bạn, nếu bạn thix xe bốc , mạnh , kieu dáng đẹp và tốc độ nữa thì bạn chọn Jupiter ( đời 2007 rất tốt )nhưng hơi hao xăng chút xíu, còn nếu bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu , và bến bỉ thì nên chọn Future ( loại có phun xăng điện tử càng tốt )

chúc bạn có được lựa chọn phù hợp

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Cả 2 xe đều tốt nhưng theo quan điểm của mình, mình sẽ chọn future. Chọn Future X FI, bảo đảm tốt nhất trong các loại xe số, tốt hơn Jupiter nhiều!
Lý do: mình thích xe hãng Honda, dễ sửa, giá cả phụ tùng cũng đa dạng, sẽ là lựa chọn thích hợp nếu quan tâm đến vấn đề phát sinh sau này.
Còn nếu bạn chọn Jupiter cũng đc, độ bền cũng cao, kiểu dáng đẹp nhưng sẽ khó khăn về sau đó. Nếu bạn có khả năng về chi phí thì điều này không là vấn đề.
Thân

Nguyễn Chiến Thuật
Nguyễn Chiến Thuật
Trả lời 14 năm trước

Nếu bạn muốn nhẹ nhàng êm ái thì future , còn mạnh mẽ thì bạn dùng Jupiter, còn tiêu hao nhiên liệu thì bạn có thể căn chỉ xăng và gió cân đối thì cả 2 ngang nhau, nhưng để nói bền, an toàn thì Jupiter chắc chắn vượt trội, vì thiết kế khí động lực của Yamaha rất tốt, nhưng về thay thế linh kiện thì đúng là đồ của Yamaha rất đắt, thậm chí còn gấp 2- 3 lần Honda, đôi khi Honda còn có hàng ngoài, chứ Yamaha thì hầu như hàng nhái rất ít, hàng xịn rất đắt. bảo dưỡng thì cũng phải có cửa hàng có đồ thay chứ ko phải chỗ nào cũng có như Honda, chúc bạn tìm đc chiếc xe như ý.

tran ngoc vinh
tran ngoc vinh
Trả lời 14 năm trước

kái này tùy thuộc vào bạn nếu bạn thích kiểu xe thể thao thi chọn jupiter( phù hợp cho nhữn người dưới 40t) con nếu bạn thích xe bền , tiết kiêm xăng thì chon future( phù hợp với ngươi đứng tuổi)

Doan Hung Truong
Doan Hung Truong
Trả lời 14 năm trước

Honda dạo này đi đi không êm và khỏe như đời đầu nữa. Mình đi future đời đầu thấy hay hơn future x fi. Ju đi máy êm và lướt hơn. Chỉ mỗi tội đi đường trường thì hơi mỏi lưng vì yên bé, chóng đau mông và mởi lưng. Nhưng vẫn kết em ju hơn.

Mr. Vũ
Mr. Vũ
Trả lời 14 năm trước

theo mình thì nên chon future!

máy khỏe mà lại bến!

hãng honda khi sủa lúc nào cũng rẻ hơn

thanh tú
thanh tú
Trả lời 14 năm trước

bạn thích mạnh mẽ thể thao thì jupiter còn mún đơn giản thì future.Quan Trong là sở thich của bạn.

Bạn đừng nge người này nguoi nọ nói future bền hơn hay jup bền hơn vì mình thây chất lượng gần như là tương đương nhau cả vè giá cả.

Dòng yamaha thì xăng hao hơn honda khoảng 5km/l thôi.Dòng máy yamaha thì bốc hơn honda(vì nhà mình mua cái jupiter đời đầu đến giờ mà máy vẫn bốc và khỏe lắm hơn hẳn con futer nhiều)