Giữa xe Attila Elizabeth và Honda Lead thì nên chọn chiếc nào vậy các bạn?

Mình sẽ mua cho cô em gái mình một trong hai chiếc này để làm quà tặng tốt nghiệp Đại học, theo mình nhận xét thì cả hai chiếc đều rất được nhiều người ưa chuộng. Các bạn tư vấn cho mình với nhé, xin cám ơn.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Attila Elizabeth thì hợp thời trang và moden hơn lead.Nhưng Lead thì bền hơn bạn ạ.Bạn nên chọn Lead, tiết kiệm xăng, bền và hình thức cũng rất đẹp.

PS: Theo mình thì tốt nhất bạn nên hỏi em gái bạn thích chiếc nào ! Còn tùy sở thích mỗi người nữa

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Khỏi cần nói về chất lượng của Honda thì ai cũng biết bạn àh . Người dân VN mình nói chung đại đa số là đi Honda xài Nokia là bền nhất thôi

nguyễn thị thủy
nguyễn thị thủy
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang đi xe Honda Lead còn bạn thân của mình thì đi Attila Elizabeth, mình thấy xe Attila Elizabeth trông nữ tính và đẹp hơn Honda Lead, nhưng về độ bền và độ tốn nhiên liệu thì nhiều hơn nhiều lắm, vì vậy cứ Honda mà đi

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Honda chiếm >60% thị phần xe máy VN

Bạn nên mua xe Lead vì tính tiện dụng và an toàn (SYM là hãng toàn đi copy về kiểu dáng và gắn mác công nghệ theo hãng khác). Là nữ nên vấn đề an toàn là quan trọng, với xe Lead có hệ thống phanh combi nên khi phanh bạn hoàn toàn yên tâm. Tôi đang dùng xe Lead và rất hài lòng:

Bạn nên tham khảo trong chính gia đình, anh em, bạn bè của mình đang sử dụng 2 loại xe này để quyết định nhé. Bạn nên biết hiện nay honda chiếm >60% thị phần xe máy tại vn, thì lí do NTD lựa chọn HD là gì? có phải là chất lượng tốt, tiết kiệm, an toàn hay ko?

Nếu sản phẩm mà ko đáp ứng được về các yêu cầu của NTD thì sao HD bán (được coi là đắt) mà vẫn chạy như vậy? Tôi ko quảng cáo cho hãng nào, chỉ thấy khi mua sp nào mình ko phải hối hận về sau. Còn xe có bền hay không phần lớn do người sử dụng nữa đấy các bạn ạ.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình cũng chưa được đi thử Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới nhưng đời cũ thì mình đi rồi và so sánh về mức độ tiện nghi và độ bền... thì Lead có phần hơn Attila Elizabeth đời cũ, Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới mình không biết có cải tiến nhiều hay chỉ là thay thế bộ chế bằng bộ phun xăng điện tử của trung quốc.

Theo mình bạn nên mua Lead đi cho lành, giá lại mềm hơn chứ cái kiểu dáng của Attila Elizabeth nhìn vừa bé lại nhái kiểu LX nhưng nhìn vẫn xấu quá.

Chúc em có lựa chọn tối ưu

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Câu chuyện bố và tôi chọn xe cho em gái

Em gái tôi hiện là SV năm 2. Cũng đã đến lúc đổi cho cô nương chiếc Dream thái mà gia đình đã 17 năm sử dụng. Bố tôi là người điền đạm và am hiểu cái đẹp. Con mắt nhìn người cũng như nhìn đồ (nội thất, điện tử...) của ông khá sâu rộng, độc lập với thị hiếu và luôn hướng về nét dịu dàng, hài hòa, đứng đắn, có giá trị lâu bền. Các thành viên nội ngoại đều luôn tin tưởng tham khảo ông về những gì gọi là hình thức (kiến trúc, xế hộp, xế nổ). Tôi là thanh niên trẻ có chút kiến thức về công nghệ.

Cũng như Quỳnh Anh, gia đình tôi cũng rất phân vân khi lựa chọn giữa 2 chiếc xe này. Bố và tôi cùng thấy rằng chiếc Elizabeth đẹp, trẻ, điệu đà, rất phù hợp với con gái. Tuy nhiên bố tôi cũng rất thích nét đơn giản, hình khối đậm đà, sang trọng của Lead, phụ nữ trẻ sử dụng tạo nên vẻ nhã nhặn. Tôi có cùng suy nghĩ với bố. Nhưng thực tế hơn, em gái tôi đi học, đi chơi, thì chiếc Elizabeth sẽ hay hơn, có sức trẻ, tươi vui. Sau đây tôi sẽ kể cho mọi người biết gia đình tôi đã chọn chiếc nào, thực ra đó là 1 quyết định không hề khó khăn. Với đánh giá, nhận xét về kiểu dáng của 2 chiếc xe (nếu Elizabeth 10, thì Lead 8,5).

Bước vào tìm hiểu cảm giác khi sử dụng, xem xét cẩn thận thì Elizabeth dở hơn về mọi mặt: + Dàn nhựa xe rất dở, các chi tiết bằng nhựa rất dở, thô kệch, từ nguyên liệu cho tới cách gia công, làm tôi liên tưởng đến vật liệu rẻ tiền làm đồ chơi.

Nhưng trên thực tế nhìn kỹ thì chiếc xe cũng không khác gì đồ chơi rẻ tiền

+ Kim đồng hồ hoạt động sai lệch và cứng đờ trên nền bàn thờ rất giống xe đồ chơi chạy bình acquy bán ở chợ Lớn

+ Hệ thống dây điện là điều rất đáng trách ở chiếc xe có giá thành trên 30tr như vậy, rất dễ bị chập, và tự chập. Vì vỏ bọc dây điện quá kém chất lượng và bùng nhùng trong trường hợp bạn thắc mắc tại sao.

+ Giảm xóc trước và sau giảm chấn không tốt tạo cảm giác xe bị nảy lên mỗi khi bắt đầu chuyển động.

+ Động cơ êm, tăng tốc nhanh do trục cam ngắn và tỉ số truyền động dây đai lớn tuy là ưu điểm nhưng cũng sinh ra nhược điểm hao xăng và bị giật. Có thể nhận thấy doanh số ấn tượng của hãng SYM nhờ vào dòng atila đó là kiểu dáng đã vượt lên được chất lượng trong sức thuyết phục người mua. Kiểu dáng được copy sáng tạo, có phong cách từ châu Âu của SYM.

Chắc chắn sau 15000km sử dụng chiếc xe sẽ xuống cấp đáng kể so với Lead. Tất nhiên là nếu bạn chọn ngoại hình, thì đừng mặc cả với chất lượng, khi mà bạn không có đủ tiền mua cả 2 thứ.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Kinh tế thì LEAD, trẻ trung ELIZABETH

Chào bạn. Trong gia đình tôi có cả 2 xe này mua cùng thời điểm nên tôi có vài nhận xét sau hơn 1 năm sử dụng như sau:

1/ Độ bền: Sau khi đi trên 10.000KM thì xe SYM xuống cấp trầm trọng, cực kỳ hao xăng chưa đến 25km 1 lít xăng. Xe chạy rung, côn lỳ phải ga lớn mới lăn bánh được. LEAD thì chưa thấy có triệu chứng gì nhiều, máy vẫn còn êm, chỉ có 1 nhược điểm là lúc đề pa chở nặng thì xe hơi rung.

2/ Kiểu dáng: SYM kiểu dáng thanh thoát dành cho những người có vóc dáng nhỏ. LEAD thì nam, nữ đều có thể sử dụng được.

3/ Tính kinh tế: Xét về khía cạnh này thì chi phí sử dụng, vận hành thì LEAD ăn đứt SYM. Chân thành thì bạn nên mua LEAD để sử dụng, đặc biệt trong trường hợp bạn đi nhiều 1 ngày trên 10KM thì nên mua xe có chi phí sử dụng thấp nhất (ít uống xăng) trong trường hợp này thì LEAD là lựa chọn hoàn hảo(khoảng 40Km / 1lít xăng)!

Chúc bạn lựa chọn sáng suốt!

nguyen van thanh
nguyen van thanh
Trả lời 12 năm trước

Miễn bàn đến chất lượng... Vì mọi người đã nói rồi... h bàn thêm 1 vấn đề nữa..

SYM : Xe Tàu.. Không thích.. bán mất giá..

HonDa : Xe Nhật.. Không thích.. bán vẫn thu được đáng kể

Chúc bạn chọn được xe tốt

Trần Thị Như Hoa
Trần Thị Như Hoa
Trả lời 12 năm trước

Xe bella 2008 đã quay lại rồi các bạn ơi! xe này đẹp hơn nè mà lại bền nữa.

Xe Bella được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, gọn nhưng rất phong cách và cá tính đem lại cho bạn một cảm giác rất sang trọng khi sử dụng chiếc xe này. Đặc biệt, với dáng người phụ nữ Á đông nói chung cũng như là phụ nữ Việt Nam nói riêng rất duyên dáng thì khi sử dụng dòng xe Bella.

Võ Thị Ánh Tuyết
Võ Thị Ánh Tuyết
Trả lời 12 năm trước

Lead đi bạn ơi Gia 2 xe cũng ngang nhau nhưng ăn thua ở chất lượng và tốn nhiên liệu .