FX125 nhật (cũ) giờ còn bao nhiêu vậy mấy bác?

Mình đang chạy chiếc maxII mà mún đổi FX hoặc Nova cho nó mạnh mẽ chút ko bít FX cũ giờ còn nhiu 1 chiếc zị mí bro nhỉ. Ko thix Sport chỉ thích FX hoặc Nova, Sonic..

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nói thật là tại hạ thấy FX là loại xe xấu nhất thế giới. Chả hiểu nó có mặt trên thị trường làm gì.
Đi một mình thì không sao. Nhưng mà chờ thêm người thì độ dốc của cái yên khiến ta có cảm tưởng như người ngồi sau đang ngồi trên lưng người trước

Nếu muốn mạnh mẽ và cũng là xe tay côn thì Win hay thậm chí Honda 67 nhìn vẫn ấn tượng hơn nhiều.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

7 - 8 triệu là có FX nhật 125 rồi. Đúng là Suzuki ra chiếc nào cũng thất bại...từ FX, Avennis, Epicuro...bây giờ giá thê thảm. Chỉ có mỗi anh sport là còn giữ giá.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Đồng ý bro nói đúng (với thị trường VN). Ở Thái Suzuki không thua giá (và giá trị) so với Honda và các hãng khác đâu (các nước khác nữa thì hổng bít). Nhưng thực tế có 1 chiếc FX Thái (mình cứ gọi là Nhật) biết chăm chút, thì khó có xe 125 cm3 4 thì nào chạy lỳ bằng (ví dụ đi miền Tây, miền Trung, nhất là Đà lạt - leo dốc...) vì côn tay, có két giải nhiệt nhớt... Tuy nhiên tại VN mình không nhiều phụ tùng thay thế và không phải loại xe lắp ráp trong nước nên không được hỗ trợ kỹ thuật đúng mức -> cũ rồi khó phục hồi tính năng. Xe này chỉ có 1 nhược điểm bình xăng con da bơm -> hạn chế tăng tốc đột ngột, điều này lại gây hao xăng nếu cứ ép ga. Thay bình xăng con bằng loại thường (chế -> chỉ có 1 số bro biết "chơi") thì rất OK. Có phải ai cũng biết chế và thich chế đâu nên loại 125 FX nhanh đi vào quá khứ...

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

So sánh 67 với FX, không hiểu nổi!!! Một chiếc 50 một chiếc 125 phân khối, một chiếc đã 40 năm và một chiếc chưa đến 10 năm. Quãng thời gian đó công nghệ biết bao thay đổi, chưa kể tuổi thọ chiếc 67 còn bao nhiêu phần trăm. Hai chiếc này khác nhau hoàn toàn, 67 không có cửa nào với FX.
Không biết có bạn nào đã ngồi chiếc 67 lên đến tốc độ 80-90km/h chưa? Run bần bật nên hồi trước mới có phong trào gia cố sườn 67, còn FX thì sao, 100-115km/h vô tư. Chiếc này FX tàn sớm ở VN do thợ làm không nổi, ông nào đủ trình độ thì không làm để sửa môtô hoặc tay ga nhiều tiền hơn.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Để phân tích cho các bro nghe tại sao FX mạnh và tốt kinh khủng mà dân VN ko thích nhé:

-Kiểu dáng FX rất đẹp nếu giữ kỹ, hàng FX xịn nhìn rất đẹp và số lượng nhập về VN ko nhiều, thiên hạ toàn thấy FX trung quốc nhái nên cứ phán bậy bạ.

-FX là cái xe đòi hỏi người sử dụng phải hiểu cơ cấu xe của nó vì nó rất phức tạp, ko đơn giản như Honda. Cả VN còn chưa có thợ nào chỉnh nổi cho cân 4 cái xú pắp của nó nữa.

-FX là cái xe đua 125 máy đứng 4 thì đi ít hao xăng nhất, người VN cứ thấy Su 2 thì hao xăng nên hay tự tiện suy ra FX hao xăng luôn

*Đi kỹ mới thấy FX tốt tới mức nào, xe rất bền vì nó là dòng xe đua nên ko có sên-cam như xe thường.

**Và 1 điều cuối cùng: FX made in Malaysia chứ ko phải Thái Lan đâu nhé .

Giuse Huy
Giuse Huy
Trả lời 10 năm trước

minh la tho sua xe tu nam 2000 . minh da ra 2 may fx (nhat). no co sen cam . no la sen cam kep . may cua no rat phuc tap va hien dai . no co 4 supap . kg can chinh supap duoc . nen xe nay hay bi "keu co" . chay duong truong rat ngon . neu ban hay di duong truong thi fx hoac SONIC la good . con ban chay cu li ngan thi mua NOVA . Co cu the hon alo cho minh . 0903161790. huy 1980

Trả lời 8 năm trước
đâu có ai bị khùng mà đi mua fx củ giá 1oo tr đâu chứ
Trả lời 8 năm trước
xe fx bây giờ thì chỉ đáng giá 5 tr mà thôi