Wave RSX 110 và WaveS 110 có gì khác nhau không ?

Chào các bạn ! Hiện giờ mình đang là sv và muốn mua 1 chiếc wave để giải quyết vấn đề đi lại.Thấy có rất nhiều dòng Wave mà mình được biết là máy của chúng hoàn toàn giống nhau. Mình đang phân vân giữa RSX và S. Không hiểu hai chiếc này ngoài kiểu dánh RSX đẹp hơn ra còn khác nhau gì không ? Nếu RSX chỉ đẹp hơn về kiểu dáng có lẽ S sẽ tốt hơn vì mình không cần kiểu dáng, chỉ cần phương tiện. Có người bạn của mình nói rằng Wave S đi đầu nhẹ hơn RSX nhiều, không biết có đúng không?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nếu ko xét về kiểu dáng thì chất lượng máy móc của RSX nhỉnh hơn và bền hơn RS, RS rất hay hư hỏng lặt vặt, và khả năng chạy đường trường ở RSX là tốt hơn RS.
Nhược điểm duy nhất của RSX chính là phần đầu xe của RSX khá nặng, với những cua quẹo khá gắt phải khá cứng tay lái và điêu luyện mới vào cua dễ dàng được, còn ko thì phải có 1 thời gian quen cảm giác đi xe này.
Mình đang dùng chiếc RSX này, đã dùng được 3 năm và phải công nhận 1 điều rằng phần đầu xe này khá nặng, thời gian đầu khi đi xe này, khi gặp các khúc cua quẹo tương đối gắt và hẹp thì hơi khó xử lý nhưng vì đã quen cảm giác xe nên mình hoàn toàn xử lý được những khúc cua khó mặc dù ko xử lý nhẹ nhàng bằng Wave @ hay Dream nhưng nói chung là ko đến nỗi nào.
Nếu bạn ko thường xuyên đi vào các khúc cua gắt và đường hẻm chật hẹp thì xe này là rất tốt, khó có thể chê được! (Ko phải mình tự khen xe mình đâu )